Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elche vs Alcorcon 2h30 ngày 5/3 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Alcorcon thuộc giải Hạng 2 TBN 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Elche vs Alcorcon

Elche vs Alcorcon
Elche vs Alcorcon

Đúng như dự đoán, Elche đã gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Cartagena ở vòng đấu vừa qua nhưng bằng kinh nghiệm và đẳng cấp của đội bóng chinh chiến ở La Liga mùa trước, thầy trò Guillermo Marino đã có được điều mình cần là 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành quyền thăng hạng. Đây cũng là trận thắng thứ 4 ở 7 vòng đấu gần nhất kể từ năm 2024 (chỉ thua 1), cho thấy đại diện vùng Valencia sẵn sàng ra sao cho màn tăng tốc ở giai đoạn nước rút.

Là 1 trong 3 đội xuống hạng từ La Liga, màn trình diễn của Elche đến lúc này là không tệ. 12 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 8 trận thua sau 28 lần ra sân giúp đội chủ sân Manuel Martínez Valero đảm bảo một vị trí trong top 6 (đá Playoff thăng hạng vào cuối mùa) cùng khoảng cách với Top 2 (thăng hạng trực tiếp) là không quá lớn, nhất là khi mùa giải vẫn còn tới 14 vòng đấu nữa mới chính thức hạ màn. Với chỉ 2 thất bại sau 14 lần đón khách, các học trò ông Marino cũng rất biết cách tận dụng lợi thế sân bãi.

Phía đối diện, Alcorcon tiếp tục cho thấy phong độ thảm họa trên sân nhà khi chỉ có 1 điểm trong cuộc tiếp đón Tenerife. Mang về bàn mở điểm ở phút 78 nhưng lợi thế của các học trò HLV Mehdi Nafti chỉ được duy trì trong 10 phút ngắn ngủi. Trận hòa này cũng khiến đội bóng đến từ cộng đồng tự trị Madrid tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 20/22 đội góp mặt tại giải.

Thực tế kể từ khi bước sang năm 2024, phong độ của Alcorcon là không tệ (2 thắng, 3 hòa cùng 2 thua ở 7 vòng gần nhất). Thế nhưng những chuyến hành quân lại đang mang đến nỗi ám ảnh với thầy trò ông Nafti. Cụ thể ở 9 trận sân khách gần nhất tại La Liga 2, Alcorcon chỉ có đúng 2 chiến thắng và để thua tới 7 lần.

Trước đối thủ yếu kém về bản lĩnh trong những lần xa nhà, lại đang áp đảo về thành tích đối đầu (Elche bất bại ở 4 lần gặp nhau gần nhất), có thể nói đây là cơ hội bằng vàng để đại diện vùng Valencia tiếp tục phả hơi nóng vào nhóm đứng phía trên. 3 điểm khó có thể tuột khỏi tay thầy trò HLV Guillermo Marino.

  • Lựa chọn: Elche

Nhận định tổng bàn thắng Elche vs Alcorcon

Giống như chiến dịch La Liga 2022/23, ghi bàn đang là vấn đề với hàng công của Elche. Là một trong những ứng viên nặng ký trong cuộc đua thăng hạng nhưng lúc này hiệu suất ghi bàn của đại diện vùng Valencia là khá khiêm tốn (26 bàn thắng sau 28 trận – thành tích tệ nhất ở nửa trên BXH). Thống kê này cũng cho thấy các học trò HLV Guillermo Marino đang phòng ngự rất ổn và họ đủ khả năng giữ sạch lưới trong trận đấu có sự chênh lệch đáng kể về trình độ.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Elche 2-0 Alcorcon

Thành tích đối đầu

Nhận định Elche vs Alcorcon 2h30 ngày 53 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Elche vs Alcorcon

Thành tích gần đây Elche vs Alcorcon

Nhận định Elche vs Alcorcon 2h30 ngày 53 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Elche
Nhận định Elche vs Alcorcon 2h30 ngày 53 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Alcorcon

 

Đội hình dự kiến:

  • Elche (4-4-2): Matias Dituro; Josan, Mario Gaspar, Pedro Bigas, Jose Salinas; Rodrigo Mendoza, John Donald, Nicolas Castro, Tete Morente; Mourad El Ghezouani, Nicolas Mercau.
  • Alcorcon (4-4-2): Lucas Anacker; Victor Garcia, Javier Castro, Chema, Xavier Quintilla; Marciano Sanca, Yan Eteki, Javier Perez, Jacobo Rodriganez; Christian Borrego, Javi Lara.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X