Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định El Paso Locomotive vs Monterey Bay 8h00 ngày 14/3 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Tư 13/03/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
El Paso Locomotive vs Monterey Bay thuộc giải Hạng nhất Mỹ 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số bóng đá, phân tích kết quả trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá El Paso Locomotive vs Monterey Bay

El Paso Locomotive vs Monterey Bay
El Paso Locomotive vs Monterey Bay

Với một thế trận áp đảo trước đối thủ đến từ miền Đông, Hartford Athletic, El Paso có lý do để tiếc nuối với trận thua 0-1 trong ngày ra quân ở USL Championship 2024. Sau trận thua trước Orange County SC với kết quả tương tự ở vòng 1/8 Playoff tranh chức vô địch mùa trước thì kết quả vừa rồi không phải là điều mà các CĐV của sân Southwest University Park mong chờ.

Sau 34 vòng đấu ở Hạng nhất Mỹ 2023, El Paso có 13 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 13 trận thua. Nhưng nếu chỉ tính thành tích sân nhà, đoàn quân của ông Clarhaut thậm chí chỉ đứng thứ 10/12 đội ở bảng miền Tây (5 thắng, 4 hòa cùng 8 thua).

Bên kia sân, Monterey Bay dường như cũng chưa sẵn sàng cho mục tiêu thay đổi thành tích ở chiến dịch 2024. Thất bại 0-1 trên sân nhà trước Orange County SC đã nối dài mạch trận không thắng tại USL Championship của thầy trò HLV Frank Yallop lên con số 5 (thua tới 4).

Trong mùa giải năm ngoái, Monterey Bay thậm chí còn cán đích ở vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH miền Tây dù khoảng cách với top 8 chỉ là 5 điểm. Trên thực tế trước khi có chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp vừa qua, thầy trò ông Yallop cũng có mạch 4 khúc khải hoàn liên tiếp trong đó phải kể đến trận thắng 2-1 trước chính El Paso trên sân khách cũng như hai đối thủ khá mạnh là Memphis và Colorado Springs.

Thống kê đối đầu trong quá khứ cũng nói lên đây là cặp đấu giữa một bên tám lạng và một kẻ nửa cân. Cụ thể 7 lần so tài tại USL Championship, El Paso Locomotive và Monterey Bay mỗi đội có 3 chiến thắng. Với sự chuẩn bị của đôi bên vào lúc này, kết quả hòa là hợp lý hơn cả.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng El Paso Locomotive vs Monterey Bay

Trong mùa giải 2023, El Paso và Monterey Bay đều không được biết đến ở khả năng ghi bàn quá ấn tượng. Đoàn quân của HLV Brian Clarhaut chỉ có 41 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi con số này của các vị khách tới từ bang California là 42. Các chân sút của sân Southwest University Park tịt ngòi ở 4/5 trận gần nhất thì hàng công của Monterey Bay vừa trải qua 180 phút không ghi bàn. Rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng từ cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

El Paso Locomotive 1-1 Monterey Bay

Thành tích đối đầu

Nhận định El Paso Locomotive vs Monterey Bay 8h00 ngày 143 (Hạng nhất Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa El Paso Locomotive 

Thành tích gần đây El Paso Locomotive vs Monterey Bay

Nhận định El Paso Locomotive vs Monterey Bay 8h00 ngày 143 (Hạng nhất Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội El Paso Locomotive
Nhận định El Paso Locomotive vs Monterey Bay 8h00 ngày 143 (Hạng nhất Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Monterey Bay

Đội hình dự kiến:

  • El Paso Locomotive (3-5-2): Javier Garcia; Noah Dollenmayer, Erik McCue, Marc Navarro; Miles Lyons, Petar Petrovic, Chapa Herrera, Eric Calvillo, Liam Rose; Denys Kostyshyn, Josue Aaron Gomez.
  • Monterey Bay (4-3-3): Antony Siaha; Morey Doner, Sam Gleadle, Kai Greene, Hugh Roberts; James Murphy, Adrian Rebollar, Rafael Baca; Christian Volesky, Chase Boone, Sean Okoli.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X