Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Ingolstadt 01h45 ngày 26/10 (Cúp QG Đức 2016/17)

Thứ Ba 25/10/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Eintracht Frankfurt vs Ingolstadt lúc 01h45 ngày 26/10 (Vòng 2 Cúp QG Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Với phong độ thảm hại như hiện nay, thật quá khó để hy vọng vào khả năng Ingolstadt có thể làm nên điều gì đó trước Frankfurt. Ingolstadt đang rơi vào tình cảnh rất tồi tệ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Theo đó, sau 10 trận gần nhất, thầy trò Markus Kauczinski không thắng bất kỳ trận nào (hòa 2, thua 8). Tại giải VĐQG Đức, đội bóng này mới có vỏn vẹn 2 điểm và tạm xếp áp chót trên BXH (bằng điểm với Hamburger SV).
Nhan dinh Eintracht Frankfurt vs Ingolstadt 01h45 ngay 2610 (Cup QG Duc 201617) hinh anh
Nhận định Eintracht Frankfurt vs Ingolstadt, 01h45 ngày 26/10


Không thể tìm thấy khúc khải hoàn trong ba tháng qua, “Die Schanzer” chỉ còn biết chờ vào số phận run rủi ban phát cho điểm số nào hay điểm đó. Điều này cũng giống như việc Ingolstadt kiếm được một trận hòa trong cuộc tiếp đón Dortmund gần nhất, dẫu cho cửa thắng đã ở rất gần CLB chủ sân Audi-Sportpark khi vươn lên dẫn trước 3-0 đến phút 59. Một trận hòa nói lên tất cả những gì đang diễn ra với Ingolstadt. Thua, hòa trở thành điệp khúc, công làm thì thủ phá. Và quan trọng hơn chính là việc họ đang chơi bóng với tinh thần tồi tệ, yếu ớt, kém cỏi nhất.

Trong khi ấy, đối thủ phía trước mà Ingolstadt phải đối mặt là Frankfurt lại không hề dễ chịu chút nào. “Die Adler” có thể không thắng 4/5 trận gần nhất, nhưng vị thế hiện tại mà đội bóng này đang nắm giữ (7) là rất khả quan. Mặt khác, ở vòng đấu trước tại Bundesliga, đoàn quân do HLV Niko Kovač dẫn dắt vừa tìm lại được cảm giác thắng lợi.

Tuy nhiên, so về đối đầu giữa đôi bên, Frankfurt chẳng khá hơn đối phương là bao. Cụ thể, 5 lần giáp mặt gần đây, những chú đại bàng đỏ thắng một, hòa 3 và thua 1. Thế nhưng, lật lại vấn đề, khó khăn là điều tất yếu dành cho Ingolstadt, ngược lại Frankfurt cũng cần phải cẩn trọng trước đối thủ lâm vào bước đường cùng, sẽ chiến đấu ở đấu trường cúp Quốc gia không biết chừng.

THÔNG TIN BÊN LỀ
Monchengladbach: Nicolas, Christensen, Dominguez, Doucoure, Hazard, Raffael chấn thương
Stuttgart: Hosogai, Werner chấn thương
Stuttgart không thắng Gladbach trong 6 lần đối đầu gần nhất
6/7 lần đối đầu có số bàn thắng chẵn
Gladbach thắng 6/8 TLCA gần nhất
Stuttgart thắng 1/4 TLCA gần nhất

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com


► Cập nhật thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và KQBĐ TBN hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X