Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Leganes 02h00 ngày 16/9 (La Liga 2017/18)

Thứ Sáu 15/09/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eibar vs Leganes lúc 02h00 ngày 16/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu. 

Nhan dinh Eibar vs Leganes 02h00 ngay 169 (La Liga 201718) hinh anh
Eibar vs Leganes
Nhận định Eibar vs Leganes: 2-1


Khởi đầu La Liga mùa giải 2017/18 bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Malaga, Eibar tưởng sẽ có đà để tiếp tục chơi tốt. Tuy nhiên, 2 vòng kế tiếp, đội bóng xứ Basque đều phải đón nhận thất bại. Dẫu vậy, cũng cần phải có cái nhìn khách quan bởi 2 đối thủ vừa qua mà Eibar chạm trán là Bilbao và Sevilla đều vượt trội họ ở mọi mặt.

Dù sao mùa giải vẫn còn rất dài và Eibar cần biết rằng nếu muốn tiếp tục trụ hạng, họ phải tập trung tối đa cho các màn chạm trán với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Ở vòng đấu thứ 4 này, Los Armeros sẽ tiếp đón Leganes, một đối thủ như vậy. Với lợi thế sân nhà, chắc chắn mục tiêu của Eibar sẽ phải là 3 điểm.

Khả năng đội chủ sân Ipurua Municipal giành thắng lợi trận này không phải quá khó khăn. Họ có lợi thế về mặt sân bãi và kết quả đối đầu vượt trội. Đội bóng đá xứ Basque đã không thua Leganes ở 6 lần chạm trán gần nhất (thắng 4).

Trong khi đó, dù có khởi đầu tốt hơn Eibar với 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên nhưng đến vòng đấu thứ 3, Leganes đã nhận thất bạo 1-2 ngay trên sân nhà trong cuộc tiếp đón tân binh Getafe. So với đội chủ sân Ipurua Municipal, thì các đối thủ từ đầu mùa đến giờ của Leganes đều khá vừa tầm (ngoài Getafe là Esnayol từ lâu chỉ là đội trung bình yếu tại La Liga và Alaves cũng chỉ mới lên chơi ở La Liga sau 1 thập kỷ).

Nói thế để thấy những gì Leganes đạt được sau 3 vòng đấu vừa qua chưa hẳn phản ánh đúng năng lực của đội bóng này. Mùa trước, họ cũng là 1 trong số những đội có thành tích sân khách tệ nhất khi để thua tới 11 và chỉ thắng có 3 sau 19 trận. Đó chính là cơ sở để đặt niềm tin cho đội chủ nhà ở trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
* Mùa trước, Eibar đã có tới 4 điểm sau 2 lần đối đầu với Leganes
* 6 lần đối đầu vừa qua, Eibar thắng tới 4 và hoà 2 trước Leganes
* Ở chuyến làm khách trên sân của Eibar mùa vừa rồi, Leganes đã phải nhận thất bại 0-2
* Cả 4 lần đối đầu vừa rồi trên sân của Eibar đều kết thúc với tối đa 2 bàn được ghi

Tổng bàn thắng – Trên 2 bàn cả trận: Mặc dù 4 lần đối đầu gần đây của 2 đội đều kết thúc với tối đa 2 bàn nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mà cả 2 đội đang rất khát điểm thì cuộc đối đầu tới đây sẽ không thể quá chặt chẽ. Hàng thủ của 2 đội đều đang chơi không tốt, chính vì thế càng làm tăng cơ hội ghi bàn cho cả 2 đội.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X