Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dusseldorf vs Hamburger 0h30 ngày 9/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Dusseldorf vs Hamburger thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Hamburger

Dusseldorf vs Hamburger
Dusseldorf vs Hamburger

Chỉ sau chưa đầy 20 phút bóng lăn, Dusseldorf đã có 2 bàn thắng trước Hannover, một đối thủ cũng đang góp mặt ở cuộc đua giành vé thăng hạng. Thế nhưng việc không giữ được cái đầu lạnh đã khiến thầy trò HLV Daniel Thioune phải trả giá bằng 2 bàn thua trong hiệp 2 nên chỉ có được 1 điểm rời Heinz-von-Heiden-Arena.

Dù bất bại ở 4 trận gần nhất nhưng không thể nói phong độ của Dusseldorf là thuyết phục bởi đại diện bang Nordrhein-Westfalen có 3 lần chia điểm. Cái kịch bản “quen mắt” dẫn bàn để rồi đánh rơi điểm số (cả 3 trận hòa vừa rồi, đoàn quân của ông Thioune đều là những người có lợi thế ngay trong hiệp 1) đang trở thành nỗi ám ảnh với đội bóng này. Thực tế kể từ đầu năm 2024, Dusseldorf đang khiến các CĐV nhà đứng ngồi không yên với duy nhất 1 trận thắng ở 7 vòng đấu tại giải hạng 2.

Với vị thế của đội đang góp mặt ở cuộc đua thăng hạng, Hamburger SV vừa trải qua thất bại khó nuốt trôi trên sân nhà trước Osnabruck, đội đang đứng dưới đáy BXH. Hôm đó, các học trò HLV Steffen Baumgart đã có một thế trận áp đảo song phải trả giá vì khâu tận dụng cơ hội. Trận thua vừa rồi của Hamburger càng khiến cuộc đua top 3 trở nên khó lường.

Dusseldorf không phải đội bóng giỏi tận dụng lợi thế sân nhà. Bằng chứng đội bóng này chỉ có 5 chiến thắng sau 12 lần đón khách. Trong khi đó với 9 lần có điểm ở 12 chuyến hành quân đã qua (thắng 4, hòa 5), Hamburger SV là một trong những đội bóng có thành tích sân khách tốt nhất giải (cụ thể là đứng thứ 5). Đây cũng là thống kê nói lên sự cân tài cân sức ở cặp đấu này.

Trong 3 lần gần nhất hành quân tới Merkur Spiel-Arena, Hamburger SV dù không có nổi 1 lần ca khúc khải hoàn nhưng các vị khách đều có điểm ra về. Với tình thế hiện nay của hai đội, kịch bản chia điểm hoàn toàn có thể được tái hiện.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Dusseldorf vs Hamburger

Cùng sở hữu những hàng công có thành tích ghi bàn tốt nhất giải (Dusseldorf đã có 50 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi Hamburger có 47 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương), thế nhưng đây có lẽ không phải trận đấu mà hai đội sẽ cống hiến một kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung. Đoàn quân của ông Daniel Thioune sau khi liên tiếp đánh rơi điểm số dù có lợi thế dẫn bàn có lẽ sẽ rút ra những bài học trong việc bảo vệ thành quả. Trong khi đó Hamburger càng không có lý do để mạo hiểm khi phải thi đấu trên sân của đối thủ.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Dusseldorf 1-1 Hamburger

Thành tích đối đầu

Nhận định Dusseldorf vs Hamburger 0h30 ngày 93 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Dusseldorf vs Hamburger

Thành tích gần đây Dusseldorf vs Hamburger

Nhận định Dusseldorf vs Hamburger 0h30 ngày 93 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Dusseldorf
Nhận định Dusseldorf vs Hamburger 0h30 ngày 93 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hamburger

Đội hình dự kiến:

  • Dusseldorf (4-2-2-2): Florian Kastenmeier; Matthias Zimmermann, Jordy de Wijs, Joshua Quarshie, Nicolas Gavory; Yannik Engelhardt, Ao Tanaka; Felix Klaus, Christos Tzolis; Vincent Vermeij, Christoph Daferner.
  • Hamburger (4-3-3): Matheo Raab; Ignace Brempt, Dennis Hadzikadunic, Sebastian Schonlau, Miro Muheim; Immanuel Pherai, Jonas Meffert, Ludovit Reis; Bakery Jatta, Ransford Konigsdorffer, Robert Glatzel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X