Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận tối ngày 30/1 và rạng sáng ngày 31/1

Thứ Ba 30/01/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 30/1, rạng sáng ngày 31/1 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Thái Lan + 2 phạt góc trong 90 phút trước Uzbekistan (18h30 ngày 30/01)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận tối ngày 301 và rạng sáng ngày 311 1
Uzbekistan vs Thái Lan vòng 1/8 Asian Cup 2023

Trong 3 trận ở vòng bảng Asian Cup của Uzbekistan, họ chỉ được hưởng tổng cộng 6 quả phạt góc. Trong chiến thắng 3-0 trước Ấn độ, Uzbekistan làm chủ trận đấu nhưng thậm chí không được hưởng bất kỳ tình huống phạt góc nào. Với Thái Lan, họ được hưởng 12 tình huống phạt góc trong 3 trận ở vòng bảng. Uzbekistan được đánh giá cao hơn, trong trường hợp họ có bàn thắng trước, khả năng Thái Lan không thua thiệt về số phạt góc trong 90 phút càng cao hơn. 

Ít nhất 3 thẻ phạt

Những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup luôn diễn ra rất khốc liệt, rất nhiều tình huống va chạm có thể dẫn đến những chiếc thẻ phạt. 3 trận đầu tiên ở vòng 1/8 đều kết thúc với mỗi trận với ít nhất 3 thẻ vàng, và kịch bản nhiều khả năng sẽ lặp lại ở trận đấu giữa Uzbekistan và Thái Lan. 

Ít nhất 2 bàn trận Saudi Arabia vs Hàn Quốc (23h00 ngày 30/1)

Ở vòng bảng Asian Cup, Hàn Quốc công không tệ nhưng thủ thì rõ ràng có vấn đề mà trình độ và đẳng cấp của Saudi Arabia thì trên vài bậc so với 3 đối thủ chung bảng với thầy trò HLV Klinsmann. Bản thân Saudi Arabia cũng hiểu nếu muốn giành thắng lợi thì giải pháp đôi công với Hàn Quốc khéo là lựa chọn phù hợp nhất. Vì vậy chỉ cần một bên nổ súng trước (hiệp 1 thì càng tốt), cuộc chơi chắc chắn sẽ hấp dẫn. Nhận định bóng đá dự đoán rằng trận đấu này hứa hẹn sẽ có ít nhất 2 bàn thắng. 

Cả hai đội ghi bàn trận Nottingham Forest vs Arsenal (02h30 ngày 31/1)

Dưới thời Nuno Santo, Nottingham Forest ghi bàn và để thủng lưới trong tất cả các trận đấu ở Premier League. Cả hai đội đã ghi được bàn ở trận lượt đi hồi tháng 8. 5 trong 6 trận gần nhất của Nottingham Forest cũng chứng kiến hai đội ghi bàn. Tiền đạo Chris Wood của Forest đang đạt phong độ cao và có thể tìm được bàn thắng vào lưới Arsenal.

Luton +1 phạt góc trước Brighton trong 90 phút (02h45 ngày 31/1)

Trên sân nhà, Luton được hưởng khá nhiều những tình huống phạt góc. Đội bóng này tấn công biên rất nhiều, trong khi đó Brighton không thường xuyên cầy góc khi xa nhà, trừ khi họ bị dẫn bàn trước. Brighton được đánh giá cao hơn Luton, và nếu đội khách dẫn bàn trước, cơ hội để đội chủ nhà được hưởng nhiều phạt góc càng lớn hơn. 

Aston Villa đánh bại Newcastle (03h15 ngày 31/1)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận tối ngày 301 và rạng sáng ngày 311 2

Newcastle thua 4 trận gần nhất ở Premier League

Trên sân nhà, Aston Villa đã thắng 16 trong 17 trận gần nhất ở Premier League. Trong khi đó Newcastle thua cả 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Xa hơn, 7 vòng gần nhất họ thắng 1 và thua đến 6. Aston Villa cũng đang có chuỗi 6 trận bất bại gần nhất trước Newcastle trên sân nhà, 4 trận gần nhất tại tổ ấm của mình đội chủ sân Villa Park đều thắng và không để thủng lưới. Lần gần nhất mà Aston Villa thua Newcastle trên sân nhà là vào tháng 9 năm 2013. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng tốt hơn, nhiều khả năng thầy trò Emery sẽ đánh bại Chích chòe tại Villa Park.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X