Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 03/04

Thứ Ba 02/04/2024 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 03/04 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Nottingham không thua Fulham (01h30 ngày 3/4)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 0304 1
nhan dinh bong da du doan Wolves vs Fulham premier league ngoai hang anh hom nay
Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 0304 2
Nottingham sẽ nỗ lực giành điểm trước Fulham

Ở trận đấu này, đội chủ nhà Forest được đánh giá ngang ngửa hoàn toàn so với Fulham. Forest là đội khao khát có điểm hơn Fulham và còn nắm trong tay lợi thế sân nhà. Vì vậy, Forest ít nhất là sẽ giành được 1 điểm ở trận đấu này.

Hai đội ghi bàn trận Newcastle vs Everton (01h30 ngày 3/4)

Newcastle sở hữu hàng công đứng thứ 3 ở Premier League, với số bàn thắng ngang bằng Man City. Tuy vậy, số bàn thua mà họ phải nhận nhiều hơn so với 12 đội bóng khác ở Premier League. Everton thực ra không phải đội bóng ghi bàn tốt, nhưng hàng thủ Newcastle đang có những màn trình diễn như mời gọi đối thủ ghi bàn.

Crystal Palace không thua Bournemouth (01h45 ngày 03/04)

Bournemouth bất bại trong 4 vòng gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Ngược lại, Palace chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất. Về mặt phong độ, rõ ràng đội chủ nhà được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Đại bàng hoàn toàn có khả năng giành điểm với những thay đổi dưới thời HLV mới. Ngoài ra họ bất bại 5 trong 6 lần gặp đối thủ ở EPL, bất bại 3 lần khi phải làm khách, trong đó có 2 chiến thắng.

Burnley từ hòa đến thắng trước Wolves (01h45 ngày 03/04)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 0304 3
Burnley thắng 4/8 trận gần đây trước Wolves 

Wolves thua 3 trong 4 trận gần đây, trong khi Burnley có dấu hiệu hồi sinh khi bất bại trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Burnley cũng thắng 4 trong 8 lần đối đầu gần đây với Bầy sói. Đội chủ nhà cũng đang có lực lượng tốt hơn đối thủ, mọi yếu tố đều ủng hộ đội chủ nhà. Burnley có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn ở trận đấu này.

Ít nhất 3 bàn trận Lyon vs Valenciennes (1h45 ngày 3/4)

Do phải làm khách, lại bị đánh giá thấp hơn hẳn nên có thể chờ đợi Valenciennes vào trận với tâm thế chẳng có gì để mất. Đội bóng này cũng chưa tịt ngòi một trận nào từ đầu Cúp quốc gia Pháp 2023/24 tới giờ. Trong khi đó hàng thủ Lyon cũng chẳng quá mạnh. Đơn cử như họ nhận bàn thua ở 9/13 trận gần nhất trên mọi giải đấu. Vì thế, Lyon mà có thắng thì cũng không dễ sạch lưới. Ngoài ra 3/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều trên 2 tình huống làm bàn.

Nhiều hơn 2.5 bàn trận Saarbrucken vs Kaiserslautern (1h45 ngày 3/4)

Tất nhiên sự thận trọng là khó tránh khỏi đặc biệt ở một trận bán kết nhưng chỉ cần một bên nổ súng trước thì cuộc chơi hứa hẹn sẽ khác. Thực tế, đôi bên đều ghi được bàn ở 3/4 trận đã qua của Saarbrucken tại Cúp quốc gia Đức mùa này và cả 3 trận đều khép lại với 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 8/10 trận gần đây của Kaiserslautern, phần nhiều do phần lớn trong số đó Kaiserslautern đều ghi bàn lẫn thủng lưới.

Juventus đánh bại Lazio (02h00 ngày 3/4)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 0304 4
Juventus quyết tâm đánh bại Lazio

Dù đang trải qua một chuỗi phong độ tệ hại nhưng Juventus được đánh giá cao vượt trội so với Lazio ở trận tới. Tỷ lệ thắng của Juve là 56% trong khi Lazio chỉ có 20% cơ hội chiến thắng. Điều này cho thấy sự áp đảo từ Juventus và có thể tin tưởng vào một thắng lợi trong 90 phút thi đấu cho đội chủ nhà.

Từ 2 bàn trở lên 

Có trung bình 2,65 bàn thắng xuất hiện trong 20 trận gần đây của Juventus. Đội chủ nhà ghi được trung bình 1,75 bàn trong 20 trận gần đây. Ở một trận đấu cúp, một bàn thắng có thể kích hoạt màn rượt đuổi tỉ số điên rồ.

Cả hai đội ghi bàn trận West Ham vs Tottenham (02h15 ngày 03/04)

Hàng công West Ham và Tottenham đều chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, trong khi hàng thủ lại không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Nhận định bóng đá dự đoán rằng khả năng cả hai đội ghi bàn, số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X