Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 07/03 và rạng sáng ngày 08/03

Thứ Năm 07/03/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 07/03, rạng sáng ngày 08/03 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 3 bàn trận Al Nassr vs Al Raed (0h00 ngày 8/3)

Al Nassr vs Al Raed
Trận Al Nassr vs Al Raed được dự đoán sẽ có ít nhất 3 bàn

37 là tổng số pha lập công xuất hiện ở 10 cuộc so găng trước đó giữa Al Nassr vs Al Raed. Trung bình mỗi 90 phút có 3.7 bàn. Chưa kể, 8/12 trận gần đây của Al Nassr và 4/5 lần lượt đấu mới nhất bên phía Al Raed khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Khả năng cao, cơn mưa bàn thắng có thể xuất hiện ở cặp đấu này. 

Ít nhất 9 tình huống phạt góc trận Sparta Praha vs Liverpool (00h45 ngày 8/3)

Trong 10 trận gần nhất, Liverpool kiếm được trung bình 7 quả góc. Đội chủ nhà Sparta cũng thu về trung bình 5,1 quả góc trong 10 trận gần đây. Hai đội chắc chắn sẽ chơi đôi công và có thể kỳ vọng vào một trận đấu bùng nổ phạt góc. Mức phạt góc cả trận ở trận đấu này ở con số 10, có thể chờ đợi nó giảm xuống mức 9 rồi bắt đầu cổ vũ mưa phạt góc.

Sparta Praha không thua

Vô địch Europa League nhìn chung không phải là ưu tiên với Liverpool ở thời điểm này. Trận đại chiến với Man City tại Anfield cuối tuần này mới là thứ mà The Kop cần phải quan tâm. Nhiều khả năng HLV Klopp sẽ sử dụng một cách tối đa những cầu thủ trẻ ở trận đấu tới. Nhà vô địch Séc đã thắng 16 trong 18 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bất bại 16 trận gần nhất trên sân nhà. Và vì thế, chuyến làm khách sắp tới của Liverpool cũng lành ít dữ nhiều.

Ajax không thua cách biệt Aston Villa  (00h45 ngày 08/03)

Aston Villa được đánh giá cao hơn là điều dễ hiểu nhờ phong độ và chất lượng đội hình, nhưng Ajax đang chơi tốt dần lên. Họ cũng không dễ bị đánh bại ở cúp châu Âu khi được chơi trên sân nhà. Henderson và các đồng đội nhiều khả năng sẽ gây khó khăn cho Aston Villa, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến việc cầm chân đối thủ trên sân nhà. Trong trường hợp có thua, Ajax nhiều khả năng sẽ không thua nhiều hơn 1 bàn.

West Ham từ hòa đến thắng trước Freiburg (03h00 ngày 08/03)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 0703 và rạng sáng ngày 0803 1
 Freiburg không dễ đánh bại West Ham 

Trong cả 2 trận đấu với Freiburg ở vòng bảng, West Ham đều thắng. Bây giờ khi gặp lại ở vòng đấu loại trực tiếp, nhất là khi phải làm khách ở vòng cuối, cơ hội để Búa tạo lại kết quả tương tự ở bảng vòng là không dễ dàng. Tuy nhiên, với phong độ tốt gần đây cộng thêm năng lượng tốt hơn, có thể tin tưởng vào công việc của West Ham không thua. Freiburg không có phong độ tốt gần đây, họ cũng chỉ thắng 1 ở 4 trận sân nhà gần nhất, đại diện của Bundesliga sẽ có một trận đấu khó khăn trước Búa tạ.

Marseille hơn Villarreal ít nhất 2 góc trong 90 phút (3h00 ngày 8/3)

Villarreal là đội không thường xuyên “cày góc” khi phải làm khách, bị đánh giá thấp hơn Marseille khi phải chơi trên đất Pháp, nhiều khả năng đội khách sẽ chơi tử thủ trước đại diện của Ligue 1. Sẽ không dễ để Marseille có được bàn thắng sớm, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ hơn đối phương ít nhất 2 góc khi khép lại 90 phút. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X