Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 03/04 và rạng sáng ngày 04/04

Thứ Tư 03/04/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 03/04, rạng sáng ngày 04/04 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Nhiều hơn 2.5 bàn trận Perth Glory vs Sydney (17h45 ngày 3/4) 

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 0304 và rạng sáng ngày 0404 1
Trận Perth Glory vs Sydney FC được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng

Giai đoạn đá vòng tròn ở A-League năm nay đang đi đến hồi kết và với vị thế lúc này, chẳng có lý do gì khiến Perth Glory phải toan tính. Thêm vào đó ở những chiến dịch gần đây, đội chủ sân HBF Park luôn là một trong những cái tên có lối chơi cởi mở (đang là đội có thống kê phòng ngự tệ thứ 2 giải với 45 bàn thua). Phía đối diện, Sydney FC lại đang là cái tên dẫn đầu về thống kê ghi bàn với 41 lần nổ súng. Không bất ngờ nếu cuộc đối đầu tới đây sẽ chứng kiến màn rượt đuổi hấp dẫn với nhiều hơn 3 bàn thắng.

Brentford từ hòa đến thắng trước Brighton (01h30 ngày 04/04)

Brentford đang không có phong độ tốt, nhưng họ đã giành một số kết quả tích cực gần đây trên sân nhà, đó là những trận hòa MU và Chelsea. Brighton cũng đang không có phong độ tốt, họ còn chơi tệ trên sân khách, bởi vậy khả năng thầy trò Thomas Frank có điểm trên sân nhà là khá sáng.

Arsenal thắng và giữ sạch lưới trước Luton (01h30 ngày 04/04)

Luton đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời trước Tottenham, họ cũng chỉ thua Arsenal với cách biệt 1 bàn ở lượt đi. Tuy nhiên, đội khách đang mất hơn 1 đội hình vì chấn thương, và những trận đấu liên tiếp như thế này chắc chắn sẽ khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Hàng thủ Arsenal đang chơi rất chắc chắn. Cơ hội để đội khách ghi bàn tại Emirates là rất khó khăn. Nhiều khả năng Arsenal sẽ thắng và giữ sạch lưới ở trận đấu này.

Ít nhất 4 bàn trận Leverkusen vs Dusseldorf (01h45 ngày 4/4)

Leverkusen đã thắng 10 trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Sự vượt trội của Leverkusen là điều có thể thấy rõ khi Fortuna tiến vào bán kết mà không gặp đại diện nào của Bundesliga. Vì vậy, trận đấu tới có thể khép lại với tỉ số vượt trội hoàn toàn cho chủ nhà Leverkusen. Leverkusen là đội ghi bàn tốt trong khi Fortuna cũng là đội có hàng công số 1 ở giải hạng 2 Đức. Nhận định bóng đá dự đoán rằng trận đấu tới hứa hẹn sẽ xuất hiện rất nhiều bàn thắng.

Man City không thắng cách biệt Aston Villa (02h15 ngày 4/4)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 0304 và rạng sáng ngày 0404 2
Man City không dễ thắng cách biệt Aston Villa

Cũng giống như Arsenal, Aston Villa sẽ hành quân đến Etihad với mục tiêu chỉ giành 1 điểm. Với hàng phòng ngự số đông được Aston Villa giăng ra, rất khó để Man City thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

Ít hơn 3 bàn thắng

7 trận gần nhất của Man City ở Premier League chỉ tạo ra tổng cộng 12 bàn thắng. 6 trận đấu trong số đó có số bàn thắng ít hơn 3. Trong khi đó, 2 trận đấu gần nhất của Aston Villa cũng không có nhiều bàn được ghi.

Nhiều hơn 2.5 bàn trận Fiorentina vs Atalanta (2h00 ngày 4/4)

Do còn trận lượt về nên hai đội mà chơi thận trọng thì cũng là chuyện hợp lý nhưng nếu có bên nào nổ được súng thì cuộc chơi có thể sẽ khác. Điểm đặc biệt của cặp đấu này là cả 5 lần chạm trán vừa qua thuộc khuôn khổ Coppa Italia đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 4/6 lần ra sân mới nhất của Fiorentina và 5/6 trận gần đây của Atalanta.

PSG vào chung kết cúp QG Pháp trước Rennes (02h10 ngày 04/04)

PSG đang có phong độ tốt, họ còn có lợi thế sân nhà, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tự tin giành chiến thắng đậm trước đối thủ. Mbappe cùng đồng đội vừa có cú chạy đà tâm lý hứng khởi khi đánh bại Marsellie ở trận derby nước Pháp cách đây ít ngày. Rộng hơn, PSG thắng tới 14 và chỉ hòa 4 lần ở 18 trận đấu vừa rồi. Trong đó, họ có tới 12 trận thắng với tỷ số cách biệt. Ngược lại, Rennes lại thi đấu bất ổn gần đây. Nhiều khả năng PSG sẽ vượt qua Rennes để giành vé vào chơi trận chung kết cúp QG Pháp mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X