Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 03/03 và rạng sáng ngày 04/03

Chủ Nhật 03/03/2024 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 03/03, rạng sáng ngày 04/03 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 2 bàn trận Verona vs Sassuolo (18h30 ngày 3/3)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 0303 và rạng sáng ngày 0403 1
Trận Verona vs Sassuolo được dự đoán sẽ có ít nhất 2 bàn

Riêng việc đội nào cũng muốn thắng trận này đã làm cho cuộc chơi hứa hẹn sôi nổi. Sassuolo còn sở hữu hàng thủ tệ thứ hai giải đấu (54 bàn thua) dù hàng công không đến nỗi nào (32 bàn thắng). 6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 5/8 lần ra sân vừa qua của Verona cùng 4/5 trận chính thức mới đây của Sassuolo đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Ít nhất 3 bàn trận Burnley vs Bournemouth (20h00 ngày 03/03)

3 trong số 4 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng này có ít nhất 3 bàn thắng. Ngoài ra cả 5 trận gần đây của Burnley cũng đều có tối thiểu 3 pha lập công. Hàng công của Burnley và Bournemouth chơi không tệ, nhưng hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn và số bàn thắng đạt hoặc vượt con số 3 là hoàn toàn có thể.

Ít nhất 10 tình huống phạt góc

Cả Burnley và Bournemouth đều đá biên rất nhiều, hai đội cũng được hưởng rất nhiều những tình huống phạt góc từ đầu mùa giải. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều hơn 10 tình huống phạt góc trong 45 phút.

Cologne không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn trước Leverkusen (21h30 ngày 03/03)

nhan dinh bong da du doan Cologne vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Leverkusen không dễ thắng cách biệt Cologne 

Trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Leverkusen toàn thắng nhưng chỉ có 1 lần thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn, đó chính là chiến thắng 3-0 trước Bayern Munich. 3 trận còn lại các đối thủ đều chọn cách chơi phòng ngự phản công, điều đó khiến đội bóng của Alonso gặp khó khăn. Nhiều khả năng chủ nhà Cologne cũng sẽ chơi như vậy, điều đó khiến Leverkusen không dễ thắng cách biệt.

Ít hơn 3.5 bàn trận Man City vs MU (22h30 ngày 03/03)

2 trận gần nhất tiếp đón MU tại Etihad, Man City thắng 4-1 và 6-3. MU chắc chắn rút ra những kinh nghiệm sau 2 thất bại này, bây giờ Quỷ đỏ sẽ dồn toàn lực cho mặt trận phòng ngự, trước khi chờ đợi những cơ hội phản công. Hàng công Man City thi đấu không quá ấn tượng trong những trận đấu gần đây ở Ngoại hạng Anh, 4 trận gần nhất của họ đều không xuất hiện nhiều hơn 3 bàn. Với việc MU chơi phòng ngự số đông, khả năng bùng nổ về số bàn thắng là không hề dễ dàng.

Juventus không thua Napoli (02h45 ngày 04/03)

Napoli đang rất hưng phấn sau chiến thắng 6-1 trước Sassuolo, họ còn có lợi thế sân nhà, nơi họ đã đánh bại Juventus trong cả 3 lần tiếp đón đối thủ gần nhất. Tuy nhiên, mùa giải năm nay Napoli đã không còn chơi quá tốt, trong khi đó đối thủ của họ đang xếp thứ 2 trên BXH. Việc Napoli tỏ ra yếu bóng vía trong những trận đại chiến ở mùa giải năm nay, trong đó có chính thất bại trước Juventus ở trận lượt đi, là cơ sở để thầy trò Allegri hy vọng rời Diego Armando Maradona với những điểm số.

Barca từ hòa đến thắng Bilbao (03h00 ngày 4/3)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 0303 và rạng sáng ngày 0403 2
 Barca có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn Bilbao

Ở trận đấu này, hai đội được đánh giá cân bằng. Tuy nhiên, xét về phong độ, khát khao giành điểm và kết quả đối đầu, đội khách vẫn được đánh giá cao hơn một chút. Ở lần đối đầu gần nhất tại La Liga, Barca đã thắng 1-0 trên sân của đối thủ. Ở thời điểm hiện tại, nhận định bóng đá tin rằng thầy trò Xavi đủ khả năng để lặp lại điều tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X