Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Union Berlin 01h45 ngày 27/10 (Cúp QG Đức 2016/17)

Thứ Tư 26/10/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dortmund vs Union Berlin lúc 01h45 ngày 27/10 (Vòng 2 Cúp QG Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chưa khi nào đội bóng đến từ vùng Ruhr lại trải qua những thời khắc khó khăn như lúc này. Một chuỗi kết quả thất vọng, trên mọi đấu trường, và trước mọi đối thủ. Đêm mai, trước Union Berlin, thầy trò Thomas Tuchel cần phải thắng để giải tỏa áp lực lên mình, khi vật cản là rất nhỏ mang tên Union Berlin.
Nhan dinh Dortmund vs Union Berlin 01h45 ngay 2710 (Cup QG Duc 201617) hinh anh
Dortmund vs Union Berlin


Mọi chuyện dường như đang đi chệch quỹ đạo ngày một xa với Dortmund. Khi mà các đối thủ hoặc giữ được phong độ (Bayren), hoặc thăng hoa lên như diều gặp gió như Hertha, Koln,… thì nhà đương kim á quân Bundesliga lại trình diễn bộ mặt bạc nhược trong gần một tháng qua.

Đầu tiên, bắt nguồn từ trận hòa Real Madrid hôm 28/9, tiếp đến là hai trận liên tiếp không thắng (thua Leverkusen và hòa Hertha Berlin), “Die Borussen” chỉ trở lại khi nhọc nhằn đánh bại Sporting Lisbon trên sân khách ở lượt trận thứ ba Champions League.

Những tưởng với thắng lợi quan trọng đó sẽ giúp đội chủ sân Signal Iduna Park trở lại với mạch trận ấn tượng như hồi đầu mùa. Thì không! Họ chết đi sống lại trên sân của CLB chưa bao giờ được xếp cùng hàng đẳng cấp như Ingolstadt khi ngược dòng cầm hòa 3-3. Có một điểm ra về. Nhưng chẳng ai dám chắc Aubameyang cùng đồng đội cảm thấy vui vẻ. Đơn giản, với tình hình trên, Dortmund đã rơi xuống thứ 6 trên BXH.

Khoảng cách với đội đầu bảng Bayern giờ đã là 6 điểm. Không quá xa, nhưng nếu cứ chơi với phong độ trồi sụt như hiện nay. Quá khó để BVB cạnh tranh sòng phẳng với Hùm xám xứ Bavaria.

Đó là chuyện ở giải VĐQG, nhưng cũng là vấn đề chung mà thầy trò Tuchel đang gặp phải. Dortmund tự dưng mất đi khả năng phòng thủ (để lọt lưới 9 bàn sau 5 trận gần đây – tỷ lệ trung bình 1,8 bàn/trận).

Khó khăn, áp lực đang là rất lớn đổ lên tấm vai của người đàn ông Tuchel. Ấy vậy, dường như ông trời chưa tuyệt đường sống của vị thuyền trưởng này. Vì vậy, đã gửi đến Dortmund một đối thủ nhẹ ký Union Berlin. Union là CLB đang chơi ở giải hạng Hai Đức. Ngoài sự thua sút về thứ bậc hạng đấu, các vị khách chưa từng thắng “Die Borussen” trong quá khứ.

Song ở vào thời điểm hiện tại, chưa thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra trong 90 phút đối đầu tại Signal Iduna Park. Nên nhớ, bản thân Union Berlin lại đang thi đấu rất thành công tại giải hạng Nhì, xếp thứ hai trên BXH và có được sự tự tin rất lớn từ chuỗi kết quả rất ấn tượng trong 5 trận gần nhất (thắng 4).

THÔNG TIN BÊN LỀ:
*Dortmund đang đứng thứ 6 tại Bundesliga, còn Union Berlin xếp thứ 2 tại giải hạng 2.
*Dortmund chỉ thắng được 1/5 trận gần nhất.
*Union Berlin thắng tới 8/9 trận gần đây.
*6 trận gần nhất Dortmund đều bị thủng lưới.
*Mùa này, mới 1 lần Union Berlin không ghi bàn.
*Vòng trước, Dortmund đã thắng chủ nhà Eitracht Trier 3-0, còn Union Berlin vượt qua Duisburg với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu.
*Đầu năm nay, hai đội đã có trận giao hữu. Khi đó, Dortmund thắng 3-1 trên sân của Union Berlin.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Dortmund: Weidenfeller - Piszczek, Ginter, Bartra, Passlack - Weigl - Pulisic, Rode, M. Götze, Dembelé – Aubameyang.
Union Berlin: Busk - Trimmel, Leistner, Puncec, Pedersen - Fürstner - Daube, Kreilach - Skrzybski - Hosiner, Quaner.

Nhận định: 3-1

Theo nhandinhbongda.com


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X