Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Schalke 21h30 ngày 25/11 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 25/11/2017 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund vs Schalke lúc 21h30 ngày 25/11 (Vòng 13 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Dortmund vs Schalke 21h30 ngay 2511 (Bundesliga 201718) hinh anh
Dortmund vs Schalke
Nhận định Dortmund vs Schalke: 2-1


Không nhiều người nghĩ rằng, một Dortmund hùng mạnh và đầy sức sống cách đây 2 tháng còn đang trễm trệ ở ngôi vị đầu BXH Bundesliga lại trải qua tình cảnh thảm hại như hiện nay. Thầy trò Peter Bosz đã lao dốc không phanh với 8 trận liên tiếp gần nhất vẫn chưa biết mùi chiến thắng (thua 5, hòa 3) trên mọi đấu trường. Sự khủng hoảng phong độ đó đã khiến đội chủ sân Signal Iduna Park rơi một mạch từ trên đỉnh xuống vị trí số 5 trên BXH.

Thực tế Dortmund thường có đội hình khá ổn định ngoại trừ tiền vệ Marco Reus rất mẫn cảm với các chấn thương. Vì vậy, phong độ thê thảm này của đội bóng vùng Ruhr phần lớn đến từ những sai lầm về mặt chiến thuật của Peter Bosz và tinh thần thiếu ổn định của các cầu thủ. Vì vậy, không còn cách nào khác là họ phải tự thay đổi và sốc lại tinh thần.

Đến thời điểm hiện tại, chưa có dấu hiệu chính thức nào cho thấy BLĐ Dortmund chán nản và hết niềm tin vào HLV Peter Bosz. Tuy nhiên, nếu không nhanh chóng đưa đội bóng trở lại với chiến thắng thì tương lai của chiến lược gia người Hà Lan sẽ sớm bị định đoạt. Lúc này, áp lực cực lớn đang đè nặng lên toàn đội. Vì vậy, trận chiến tối nay với Schalke là cơ hội để vị thuyền trưởng 54 tuổi "đánh ván bài" tất tay với hy vọng mang về chiến thắng và vực dậy tinh thần của các học trò.

Về phía đối diện, Schalke 04 lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Dù không được đánh giá cao trước mùa giải nhưng hiện tại họ đang đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga. Trong 10 trận gần nhất, đội khách chỉ để thua đúng 2 trận (thắng 6, hòa 2, thua 2). Đây rõ ràng là một thành tích hết sức ấn tượng với một đội bóng rất ít ngôi sao. Nó cho thấy một lối chơi hiệu quả bên trong một tập thể gắn kết của "Hoàng đế xanh".

Mặc dù lợi thế về mặt phong độ và tinh thần đang nghiêng về Schalke 04, nhưng Dortmund lại đang khát chiến thắng. Vì vậy nhiều khả năng đêm nay HLV Peter Bosz sẽ chỉ đạo các học trò chơi tấn công tất tay, bởi chỉ có chiến thắng có thể sốc lại tinh thần cho toàn đội. Do đó, nhận định đây là một trận đấu khó khăn cho cả hai nhưng rất có thể đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn giành chiến thắng.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Dortmund toàn hòa và thua ở 8 trận gần nhất.
- Schalke 04 thắng 4, hòa 2 sau 6 trận gần nhất.
- Trong 3 lần chạm trán gần nhất đều có kết quả hòa. Trong 4 lần tiếp đón Schalke gần nhất, Dortmund thắng 2, hòa 2.

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X