Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs RB Leipzig 00h30 ngày 5/2 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 04/02/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund vs RB Leipzig lúc 00h30 ngày 5/2 (Vòng 19 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.96*0:3/4*0.96
TBT:0.85*2 3/4*-0.95

Sau hơn một nửa chặng đường tại Bundesliga, đã không còn ai nghi ngờ gì về sức mạnh của đội bóng mới chân ướt chân ráo bước lên giải đấu cao nhất nước Đức. Từ những bước đi chắc chắn và không kém phần lì lợm, Leipzig đang là đội xếp thứ 2 trên BXH chỉ sau các nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Sự lì lợm của họ được thể hiện sau sau trận thua trước Bayern Munich cách đây không lâu. Ở cuộc chiến với Hoffenheim, các vị khách đã để đối thủ vượt lên dẫn trước song cũng nhanh chóng lấy lại thế trận và lội ngược dòng thành công.
Nhan dinh Dortmund vs RB Leipzig 00h30 ngay 52 (Bundesliga 201617) hinh anh
Dortmund vs RB Leipzig


Sở hữu tay săn bàn hàng đầu và vẫn liên tục “đẻ trứng vàng” thời gian gần đây - tiền đạo Timo Werner, Leipzig càng tự tin hơn dù phải gặp bất kỳ đội bóng nào tại giải. Tính đến thời điểm này, chân sút người Đức cũng đã đóng góp 11 pha lập công, trở thành Vua phá lưới của đội. Mới chỉ 20 tuổi nhưng Werner đã được thi đấu ở môi trường đỉnh cao như Bundesliga. Tuy nhiên đáng tiếc cho Leipzig bởi trận đấu này, tiền đạo số một của họ lại không thể thi đấu được vì lý do cá nhân.

Tuy nhiên bên cạnh Werner, RB Leipzig cũng sở hữu một đội hình trẻ trung và đầy tài năng, chẳng kém cạnh đối thủ. Ngoài ra Leipzig vẫn còn sự phục vụ của tiền vệ Keita, người luôn được coi là nhạc trưởng nơi tuyến giữa của họ. Giống như lối đá mà Leicester tại Premier League trình diễn mùa giải năm ngoái, Leipzig chắc chắn sẽ rất nguy hiểm với những pha phòng ngự - phản công tấc độ cao, đặc biệt trước đối thủ ưa tấn công như Dortmund, cơ hội để họ tạo sự khác biệt là rất lớn.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng áo Vàng-đen đem lại cho NHM một nửa chặng đường hoàn toàn gây thất vọng. Kết quả thất thường từ những vòng đấu trước khiến thầy trò HLV kết thúc 18 lượt trận bằng vị trí thứ 4 (có được 31 điểm). Quan trọng hơn với họ, cuộc đua vô địch đã gần như khép lại bởi Hùm xám và ngay Leipzig đã bỏ quá xa về mặt điểm số (kém 11 và 14 điểm).

Nỗi thất vọng của CĐV Dortmund thậm chí còn nối dài cho tới vòng đấu vừa qua cách đây không lâu khi họ bị Mainz 05 cầm hòa. Ở trận đấu đó, thầy trò Tuchel đã sớm vượt lên dẫn trước ở phút thứ 3 do công Marco Reus. Tuy nhiên những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà, cộng thêm sự chủ quan của Dortmund khiến đội bóng áo vàng-đen phải trả giá.

Signal-Iduna-Park - SVĐ của những CĐV trung thành và cuồng nhiệt nhất mùa giải năm nay cũng chứng kiến sự sa sút khó hiểu của những đứa con cưng với số chiến thắng giành được ít hơn hẳn so với cùng kỳ năm ngoái (thắng 5, hòa 5). Mũi nhọn tấn công duy nhất của Dortmund trong đội hình ra sân - Aubameyang vừa phải căng sức cho Gabon tại CAN 2017, chính vì vậy chắc chắn sẽ rấy lên mối lo ngại về thể lực của tiền đạo này. Hơn nữa nên nhớ ở trận lượt đi, Aubameyang đã bất lực thế nào trước hàng phòng ngự Leipzig. Chính bởi vậy, đừng tỏ ra quá ngạc nhiên nếu trận tái đấu đêm nay Aubameyang và các đồng đội thêm một lần nữa bất lực khi tìm đường vào khung thành đối thủ.

NHẬN ĐỊNH: 2-2

Theo Ole.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X