Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dorados vs Tapatio 8h05 ngày 6/4 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 05/04/2024 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Dorados vs Tapatio thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Dorados vs Tapatio

Dorados vs Tapatio
Dorados vs Tapatio

Vòng trước, Dorados tung ra tổng cộng 31 pha dứt điểm nhưng có tới 26 lần “bắn chim” và hệ quả, họ đã phải trả giá cho sự cẩu thả đó bằng trận thua 1-3 ngay trên sân nhà trước Alebrijes Oaxaca. Với thất bại này, thày trò HLV Arturo Ortega coi như tự khép lại cánh cửa vào vòng playoff (một vị trí trong top 10) khi khoảng cách với Correcaminos lúc này đã là 6 điểm mà giai đoạn vòng tròn còn có 2 trận. Hơn nữa, hiệu số bàn thắng bại của đội chủ sân Estadio Banorte cũng đang là khá tệ là -9 (ghi 13 bàn thắng và phải nhận 22 bàn thua).

Khi Dorados khởi đầu chặng Clausura với 1 trận hòa cùng 1 trận thua, người ta đã hình dung ra viễn cảnh đi vào vết xe đổ ở chặng Apertura trước đó (đứng thứ 14/15) và quả thật đến lúc này, mọi thứ diễn ra đúng với những dự đoán. Sự “tiến bộ” có chăng chỉ là lúc này thầy trò ông Ortega đang đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH mà thôi.

Trong khi đó, đối thủ Tapatio vừa có trận bất bại thứ 5 liên tiếp (thắng 2) nhưng trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Atlante của thầy trò HLV Rafael Garcia mới đây có sự đồng hành của may mắn bởi họ chỉ kiểm soát bóng có 38% và tung ra 4 pha dứt điểm.

Tuy nhiên kết quả đó vẫn giúp đội chủ sân Estadio Akron mở toang cánh cửa vào tứ kết playoff khi trên BXH lúc này, họ đang đứng thứ 9 với 2 điểm ít hơn Alebrijes Oaxaca đứng thứ 7 trong khi đá ít hơn 1 trận. Sau 12 lần ra sân ở chặng Clausura, Tapatio có 4 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 4 trận thua. Đáng nói cả 4 chiến thắng đều diễn ra trên sân khách.

Từng đánh bại Tapatio ở chặng Apertura và áp đảo về thống kê đối đầu (thắng 6/14 lần gặp nhau trước đây và chỉ thua 2) nhưng xem ra ở thời điểm hiện tại, không dễ để Dorados tái hiện lại những gì đã từng làm trong quá khứ.

  • Lựa chọn: Tapatio

Nhận định tổng bàn thắng Dorados vs Tapatio

Việc đã hết cơ hội lọt vào top 10 cùng tấm vé đá Playoff hoàn toàn có thể khiến Dorados bước vào cuộc đối đầu tới đây mà không hề toan tính. Thực tế với 22 bàn thua đã phải nhận, nếu các học trò HLV Arturo Ortega giữ sạch lưới mới là kịch bản khiến người ta phải bất ngờ. Trong khi đó có tới 14/17 bàn thắng của hàng công Tapatio được ghi trên sân khách. Hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cuộc đối đầu trên sân Banorte.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Dorados 1-2 Tapatio

Thành tích đối đầu

Nhận định Dorados vs Tapatio 8h05 ngày 64 (Hạng 2 Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dorados vs Tapatio

Thành tích gần đây Dorados vs Tapatio

Nhận định Dorados vs Tapatio 8h05 ngày 64 (Hạng 2 Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Dorados 
Nhận định Dorados vs Tapatio 8h05 ngày 64 (Hạng 2 Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Tapatio

Đội hình dự kiến:

  • Dorados (5-3-2): Jonathan Vaal; Luis Ruiz, Jaciel Rubio, Abraham Flores, Felipe Felix, Juan Sancho; Emilio Sanchez, Kevin Herrera, Cesar Castillo; Daniel Valdez, Cristian Canozales.
  • Tapatio (4-4-2): Eduardo Garcia; Juan Aguayo, Luis Rey, Uziel Garcia, Brandon Tellez; Saul Zamora, Leonardo Jimenez, Teun Wilke, Juan Brigido; Alejandro Orozco, Arturo Palma.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X