Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo vs Atletico Madrid 22h15 ngày 4/11 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 04/11/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Deportivo vs Atletico Madrid lúc 22h15 ngày 4/11 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Deportivo vs Atletico Madrid 22h15 ngay 411 (La Liga 201718) hinh anh
Deportivo vs Atletico Madrid
Nhận định Deportivo vs Atletico Madrid: 1-2


Án cấm chuyển nhượng khiến sức mạnh của Atletico sớm bị bào mòn. Đội hình cũ kỹ, thiếu những luồng sinh khí mới khiến lối chơi đòi hỏi sự quyết liệt, thể lực của HLV Diego Simeone đã không thể phát huy tác dụng như trước. Cho đến thời điểm này, cũng không có ngôi sao đầu tàu nào của Rojiblancos thể hiện được vai trò, kể cả Antoine Griezmann, Diego Godin lẫn Koke.

Atletico chỉ biết hòa và thua ở 7/8 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có tới 2 lần bị chú lùn Qarabag cầm chân ở Champions League. Những kết quả tồi tệ trên đã khiến Ateltico ngày càng bị tụt lại trong cuộc đua vô địch La Liga, thậm chí đứng trước nguy cơ lần đầu bị loại ở vòng bảng Champions League dưới kỷ nguyên của HLV Simeone.

Đây có thể nói là thời điểm yếu đuối nhất của Atletico trong những năm qua. Song đêm nay, họ vẫn có thể tìm lại nụ cười khi chỉ phải gặp đối thủ khá yếu, một con mồi quen thuộc. Deportivo vừa có chiến thắng trước Las Palmas ở vòng trước. Song đó cũng chỉ là trận thắng thứ 2 của họ ở 6 trận chính thức gần đây, còn lại là 3 thất bại và 1 trận hòa.

Hơn nữa, Deportivo đang rất bạc nhược tại Riazor. Đội bóng của HLV Cristobal thua tới 4 và chỉ giành được 2 chiến thắng ở 6 trận sân nhà chính thức mùa này. Những chiến thắng của Deportivo cũng chỉ diễn ra trước các đối thủ ngang tầm hoặc yếu hơn là Getafe (2-1) và Alaves (1-0).

Với Atletico, họ cần phải cải thiện phong độ, nhất là trước một Deportivo chơi trên sân nhà yếu kém. Atletico chỉ đang hụt bước, và họ sẽ sớm vùng dậy khi tìm lại cảm hứng và động lực thi đấu. Cuộc tiếp đón Deportivo đêm nay có thể cho họ niềm tin đó. Đây là đối thủ mà họ chưa từng để thua trong suốt 8 năm qua, với 8 chiến thắng và 3 trận hòa sau 11 trận kể từ năm 2009.

Atletico sẽ gặp đôi chút tổn thất về lực lượng khi Filipe Luis vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, Koke và Yannick Carrasco cũng khó kịp bình phục để ra sân. Tuy nhiên, Ateltico vẫn còn những sự thay thế chất lượng như Lucas Hernandez, Nicolas Gaitan hay Angel Correa.  Nếu quyết tâm và chơi hết sức, Atletico sẽ tìm lại nụ cười chiến thắng ở Riazor đêm nay.

THÔNG TIN
- Deportivo: Vắng Martinez, Gil và Adrian (chấn thương)
- Atletico: Vắng Filipe, Carrasco và Koke (chấn thương)
- Theo châu Á, Deportivo thắng 3 và thua 3 ở 6 trận gần đây, Atletico thắng 1, hòa 1 và thua 4 ở 6 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Deportivo thắng 2 và thua 4 ở 6 trận sân nhà gần đây, Atletico thắng 2 và thua 4 ở 6 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 5/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp đầu. 8/10 trận vừa qua của Deportivo và 4/6 trận gần nhất của Atletico cũng được khai thông trước giờ giải lao. Như vậy, trận đấu này dễ có lưới rung hiệp 1.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X