Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định DC United vs San Jose Earthquakes 6h30 ngày 10/9 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
DC United vs San Jose Earthquakes thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá DC United vs San Jose Earthquakes

DC United vs San Jose Earthquakes
DC United vs San Jose Earthquakes

DC United và San Jose Earthquakes sẽ có cuộc đối đầu quan trọng vào Chủ nhật tuần này tại sân Audi Field, thuộc khuôn khổ giải MLS. Đây là trận đấu có ý nghĩa lớn đối với cả hai đội bởi họ đang cần điểm để đảm bảo một suất trong nhóm top đầu.

DC United được nhiều người biết đến khi được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Rooney. Mùa giải năm nay, CLB thủ đô nước Mỹ không thi đấu không đến nỗi tệ. Sau 27 trận đấu, họ giành được 9 chiến thắng, 6 trận hòa và 12 thất bại, tạm đứng thứ 9 ở khu vực Miền Đông, tạm đủ để vào vòng Play-In. Tuy vậy, phong độ thời gian qua của DC United là không tốt khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, đó trước Chicago Fire với tỷ số 4-0 ở vòng trước.

Trong khi đó, San Jose Earthquakes những mùa trước thi đấu không mấy ấn tượng, hầu như không được dự Playoff, nếu có thì đều bị loại ngay từ vòng đầu. Bước sang mùa giải năm nay, đội bóng bang Cali đã thi đấu tốt hơn. Sau 27 trận, họ thắng 9, hòa 9 và nhận 9 thất bại, tạm đứng thứ 8 ở khu vực Miền Tây. Tuy vậy, phong độ đội bóng lại có phần chững lại khi không thắng ở 3 vòng gần nhất, trong đó có 2 thất bại.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả 2 bên đều không có phong độ cao. DC United thì có lợi thế hơn khi được chơi trên sân nhà, trong khi đó San Jose Earthquakes lại chơi khá tệ trên sân khách, mới thắng 2 trong tổng số 13 trận mùa này. Vì vậy, nên đặt niềm tin vào thầy trò Rooney hơn.

  • Lựa chọn: DC United -1/2

Tổng bàn thắng trận DC United vs San Jose Earthquakes

DC United đang thi đấu rất cởi mở trên sân nhà, các trận đấu của họ tại Audi Field thường ngập tràn bàn thắng. Cụ thể, 7 trận gần nhất của họ đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, trong đó có 4 trận kết thúc với 4 bàn thắng thắng. Vậy nên, khả năng cao trận tới, 2 đội sẽ cống hiến cho khán giả 1 cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

DC United vs San Jose Earthquakes: 2 - 1

Thành tích đối đầu DC United vs San Jose Earthquakes

Nhận định DC United vs San Jose Earthquakes 6h30 ngày 109 Nhà Nghề Mỹ 2023 1
Thành tích đối đầu giữa DC United vs San Jose Earthquakes

Thành tích gần đây của DC United vs San Jose Earthquakes

Nhận định DC United vs San Jose Earthquakes 6h30 ngày 109 Nhà Nghề Mỹ 2023 2
Thành tích gần đây của DC United
Nhận định DC United vs San Jose Earthquakes 6h30 ngày 109 Nhà Nghề Mỹ 2023 3
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

Đội hình dự kiến DC United vs San Jose Earthquakes

  • DC United (4-2-3-1): Alex Bono, Andy Najar, Steve Birnbaum, Derrick Williams, Éric Davis, Russell Canouse, Mateusz Klich, Cristián Dájome, Gabriel Pirani, Theodore Ku-DiPietro, Christian Benteke
  • San Jose Earthquakes (4-2-3-1): Daniel, Carlos Akapo, Rodrigues, Tanner Beason, Miguel Trauco, Jackson Yueill, Carlos Gruezo, Cristian Espinoza, Jamiro Monteiro, Cade Cowell, Jeremy Ebobisse

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X