Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định DC United vs Real Salt Lake 6h30 ngày 18/6 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 17/06/2023 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
DC United vs Real Salt Lake thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá DC United vs Real Salt Lake

DC United vs Real Salt Lake
DC United vs Real Salt Lake

Thiếu ổn định, đó là tất cả những gì mà giới chuyên môn mô tả về DC United ở mùa giải năm nay. Bởi có những thời điểm họ đá như lên đồng, nhưng lại xuống sức nhanh chóng. Sau 18 lượt trận tại MLS 2023, DC United có 6 chiến thắng, hòa 5 và để thua 7 trận, xếp ở vị trí thứ 14 bảng tổng sắp, một vị trí theo đánh giá là phản ánh đúng thực lực của họ.

Rạng sáng mai, DC United tiếp đón Real Salt Lake trên sân nhà. Với cục diện hiện tại, rất khó để thầy trò HLV Rooney có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm dù được đá trên sân nhà. Ngoài phong độ đang trồi sụt, DC United cũng không áp đảo Real Salt Lake khi 27 lần đụng độ trong thập niên 2000, họ chỉ 9 lần được hưởng niềm vui chiến thắng bên cạnh 10 thất bại cùng 8 lần chia điểm.

Một lý do nữa để nhận định DC United sẽ không thắng, đó là bản thân Real Salt Lake đang thi đấu rất vào form. Tính ở tất cả các đấu trường, họ chỉ thua 1/8 trận vừa qua và có 4 chiến thắng. Đặc biệt, trên sân khách, Real Salt Lake đang sở hữu chuỗi 6 trận liền không thua (có 4 trận tại giải nhà nghề Mỹ - MLS) và cả 6 trận, họ đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Real Salt Lake

Nhận định hiệp 1 DC United vs Real Salt Lake

Hiệp 1 không là điểm mạnh của DC United khi 9 trận vừa qua, họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trước giờ nghỉ. DC United cũng chỉ thắng 1/6 lần đụng độ Real Salt Lake trước giờ giải lao. Trong khi đó, Real Salt Lake đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 4 trận gần nhất trong hiệp 1. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Real Salt Lake hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng DC United vs Real Salt Lake

Tính riêng tại giải nhà nghề Mỹ, toàn bộ 5 trận vừa qua của DC United kết thúc với từ 3 bàn trở lên. 5 trận gần đây của Real Salt Lake, cũng có 4 trận khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, đã có tổng cộng 23 bàn thắng được ghi trong 6 lần đụng độ gần nhất, trung bình hơn 3.8 bàn/trận. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

DC United vs Real Salt Lake: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định DC United vs Real Salt Lake 6h30 ngày 186 (Nhà nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa DC United vs Real Salt Lake

Thành tích gần đây DC United vs Real Salt Lake

Nhận định DC United vs Real Salt Lake 6h30 ngày 186 (Nhà nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội DC United
Nhận định DC United vs Real Salt Lake 6h30 ngày 186 (Nhà nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Real Salt Lake

Đội hình dự kiến:

  • DC United: Ochoa; Odoi-Atsem, Pines, Birnbaum, Najar; Durkin, Canouse, Palsson, Rodriguez; Benteke, Kamara
  • Real Salt Lake: MacMath; Herrera, Silva, Kappelhof, Brody; Savarino, Ruiz, Caldwell, Meram; Cordova, Rubin

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X