Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định DC United vs Inter Miami 1h00 ngày 17/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 16/03/2024 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
DC United vs Inter Miami thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay: Chuyên gia dự đoán kết quả, nhận định bóng đá chi tiết, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá DC United vs Inter Miami

DC United vs Inter Miami
DC United vs Inter Miami

Chỉ tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) 0.48 so với 1.76 của chủ nhà FC Cincinnati, DC United có lý do để hài lòng với 1 điểm rời sân TQL (hòa 0-0) ở vòng thứ 3 tại chiến dịch MLS 2024. Chưa để thua trong mùa giải mới nhưng việc chỉ có 1 chiến thắng không phải kết quả quá tích cực dành cho thầy trò HLV Troy Lesesne. Để tránh đi vào vết xe đổ trong mùa giải 2023 (chỉ đứng thứ 12/15 đội ở bảng miền Đông), đội chủ sân Audi Field rõ ràng còn rất nhiều việc phải làm.

Tuy nhiên, DC United không phải đội bóng dễ bị đánh bại mỗi khi được chơi trên sân nhà (chỉ thua 5/17 trận mùa trước). Còn nhơ ở trận thắng 3-1 trước New England Revolution mới đây (cũng là trận duy nhất được chơi tại sào huyệt Audi Field sau 3 trận đã qua mùa này), đoàn quân của ông Lesesne đã tao jra một thế trận cực tốt với tổng số ... 31 pha dứt điểm cùng bàn thắng kỳ vọng lên tới… 5.00.

Bên kia chiến tuyến, Inter Miami đã sớm xốc lại tinh thần sau trận thua bất ngờ trước CF Montreal (trận đấu mà bộ 3 Sergio Busquest, Luis Suarez và Lionel Messi không đá chính) bằng chiến thắng Nashville SC 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Concacaf Champions Cup. Rõ ràng việc có hay không có Messi trong đội hình đang là vấn đề cực lớn của đại diện bang Florida và cũng không bất ngờ nếu khả năng có điểm của đội khách ở 90 phút sắp tới sẽ phụ thuộc đáng kể vào ngôi sao người Argentina.

Với 2 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 trận thua sau 4 lần ra sân tại MLS mùa này, Inter Miami chỉ đang có khởi đầu tốt hơn so với chính họ ở chiến dịch 2023 chứ chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV nhà. Cần lưu ý, đội bóng của chủ tịch David Beckham đang sở hữu trong đội hình tới 4 cái tên đình đám từng khoác áo Barcelona trong giai đoạn hoàng kim của đội chủ sân Camp Nou. Khả năng đá sân khách của thầy trò ông Martino cũng đang bị đặt dấu hỏi khi họ đang có chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp (chỉ tính giải đấu chính) khi xa nhà (thua 3).

Về thống kê đối đầu, DC United đang tỏ ra áp đảo với 4 chiến thắng và chỉ 1 trận thua sau 7 lần gặp nhau trước đây. Nếu vẫn phụ thuộc quá nhiều vào Messi (mà thực tế đang diễn ra theo chiều hướng không thể khác), rất có thể Inter Miami sẽ phải trả giá trước khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của đối thủ.

  • Lựa chọn: DC United

Nhận định tổng bàn thắng DC United vs Inter Miami

Với sự góp mặt của Luis Suarez, hàng công của Inter Miami đúng là đáng xem hơn rất nhiều. Những con số cũng không biết nói dối khi ở 6 trận đấu đã qua của chiến dịch 2024, các học trò HLV Gerardo Martino đã có 15 lần nổ súng. Về phần mình, DC United cũng có lý do để tự tin chơi đôi công với những thống kê mà họ làm được ở trận sân nhà duy nhất từ đầu mùa trước New England Revolution. 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và kịch bản này hoàn toàn có thể được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

DC United 3-2 Inter Miami

Thành tích đối đầu

Nhận định DC United vs Inter Miami 1h00 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa DC United vs Inter Miami

Thành tích gần đây DC United vs Inter Miami

Nhận định DC United vs Inter Miami 1h00 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội DC United
Nhận định DC United vs Inter Miami 1h00 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến:

  • DC United (4-2-3-1): Alex Bono; Aaron Herrera, Lucas Bartlett, Christopher McVey, Pedro Santos; Mateusz Klich, Matti Peltola; Jared Stroud, Gabriel Pirani, Theodore Ku-DiPietro; Christian Benteke.
  • Inter Miami (4-3-3): Drake Callender; DeAndre Yedlin, Sergiy Kryvtsov, Tomas Aviles, Jordi Alba; Julian Gressel, Sergio Busquets, Diego Gomez; Lionel Messi, Robert Taylor, Luis Suarez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X