Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đảo Síp vs Kazakhstan 23h00 ngày 22/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 22/03/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đảo Síp vs Kazakhstan lúc 23h00 ngày 22/3 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA cả trận: -0.95*0:1/2*0.87
TBT cả trận: 0.75*2*-0.85
 
Trước thềm vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, đội tuyển Síp đã quyết định tổ chức màn chạm trán hữu nghị với đối thủ Kazakhstan. Đây mới là lần so tài thứ 2 trong lịch sử giữa 2 đội. Lần gặp nhau trước đó vào năm 2014 và cũng là thi đấu giao hữu, Đảo Síp đã giành thắng lợi 2-1.
Nhan dinh Dao Sip vs Kazakhstan 23h00 ngay 223 (Giao huu quoc te) hinh anh
Đảo Síp vs Kazakhstan

 
Đợt tập trung lần này, HLV Christoforou đã triệu tập phần lớn các cầu thủ đang chơi bóng trong nước, trong đó nổi bật là CLB APOEL – đội bóng đã lọt vào vòng 1/8 Europa League mùa này. Bên cạnh đó là một số gương mặt nổi bật đang thi đấu ở nước ngoài như tài năng trẻ 19 tuổi Grigoris Kastanos đang được Juventus cho Pescara mượn. Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Síp nằm ở Bảng H cùng Bỉ, Hy Lạp, Bosnia, Gibraltar và Estonia. Mặc dù cơ hội đi tiếp gần như bằng không (họ cũng mới kiếm được 3 điểm sau 4 lượt trận) nhưng đội tuyển đến từ hòn đảo Thần Vệ nữ này chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng.
 
Trong khi đó, đối thủ Kazakhstan cũng chỉ gọi toàn cầu thủ đang chơi ở trong nước, chỉ duy nhất tiền đạo Sergei Khizhnichenko đang chơi tại quốc gia láng giềng Belarus. Rõ ràng, đánh giá tổng thể thì đội tuyển này chỉ thuộc diện nhược tiểu của UEFA và tất nhiên thua kém CH Síp.
 
Ở vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Kazakhstan nằm tại bảng E và chỉ được xem là kẻ lót đường. Thực tế, họ mới có được 2 điểm sau 4 lượt trận, đứng cuối cùng trên BXH. Như mọi đội bóng yếu khác, thầy trò HLV Talgat Baysufinov luôn cực kỳ kém cỏi ở những chuyến hành quân xa nhà khi đang có chuỗi 3 thất bại liên tiếp, ghi được 1 bàn nhưng lại để lọt lưới tới 11 lần.
 
Với chất lượng đội hình nhỉnh hơn, cùng lợi thế sân nhà, một chiến thắng cho CH Síp ở trận này nhiều khả năng xảy ra.

THÔNG TIN BÊN LỀ
 * Lần đối đầu duy nhất giữa 2 đội, Đảo Síp thắng 2-1
 * Công bố ngày 9/3/2017 của FIFA, Đảo Sip đứng thứ 118, Kazakhstan đứng thứ 94 trên BXH thế giới
 * Kazakhstan thua cả về chuyên môn cũng như theo châu Á ở 3 trận sân khách gần đây
 * Đảo Síp giành chiến thắng trước Gilbartar trong trận đấu gần nhất trên sân nhà
 * Kazakhstan đứng cuối bảng E vòng loại WC khu vực châu Âu vơi với chỉ 2 điểm sau 4 vòng đấu
 * Đảo Síp đang đứng thứ 4 tại bảng H với 3 điểm sau 4 trận
 * Đảo Síp đã ghi được 1.67 bàn/trận trong 6 trận sân nhà gần nhất
 * Kazakhstan ghi 0,67 bàn/ trận ở 6 trận sân khách vừa qua.
 
Đội hình dự kiến
Đảo Síp: Constantinos Panagi; Charalambous, Sielis, Laifis, Stylianou; Kyriakou, Artymatas; Charalambides, Kastanos, Christofi; Mitidis.
Kazakhstan: Pokatilov; Suyumbayev, Logvinenko, Shomko, Malyi, Dmitrenko; Baizhanov, Muzhikov, Nurgaliev; Khizhnichenko, Shchotkin.
 
Nhận định: 1-0

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X