Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dandenong City vs South Melbourne 16h45 ngày 19/4 (VĐ bang Victoria 2024)

Thứ Năm 18/04/2024 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Dandenong City vs South Melbourne thuộc giải VĐ bang Victoria 2024: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Dandenong City vs South Melbourne

Dandenong City vs South Melbourne
Dandenong City vs South Melbourne

Không thể tạo ra sự khác biệt trên mặt trận tấn công, Dandenong City vừa chia điểm khá nhạt nhòa trên sân của Hume City. Như vậy sau 9 lần ra sân tại VĐ bang Victoria mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Nick Tolios đã có 3 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 2 thất bại. Vị trí thứ 7 trên BXH cùng 13 điểm là khởi đầu không tệ với đội bóng mới thăng hạng.

Tuy nhiên đó chỉ là nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực. Thực tế thì kể từ khi bước sang tháng 3, phong độ của các học trò ông Tolios đang có dấu hiệu chững lại: thắng 1/6 vòng gần nhất dù cũng chỉ thua 1. Ngoài ra, 4 trận sân nhà đã qua trong mùa giải mới, Dandenong City chỉ có đúng 1 lần mang lại niềm vui trọn vẹn cho các CĐV.

Vòng này, họ còn phải đón tiếp một South Melbourne đang thi đấu thăng hoa. 9 lần ra sân ở chiến dịch 2024, thầy trò HLV Esteban de la Hoz cùng Heidelberg United là hai đội bóng chưa thua một trận nào nhưng so với Heidelberg, thống kê 7 chiến thắng của South Melbourne là thuyết phục hơn nhiều.

Thực ra, South Melbourne đang là đương kim á quân giải đấu nên thành tích hiện giờ không đến mức quá sốc. Cùng với đó, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng nghiêng hoàn toàn về South Melbourne khi họ thắng 3/5 lần gặp nhau trước đây (Dandenong City chỉ có 1). D

  • Lựa chọn: South Melbourne

Nhận định tổng bàn thắng Dandenong City vs South Melbourne

Mới trở lại VĐ bang Victoria trong mùa giải năm nay nhưng Dandenong City ngay lập tức đã để lại dấu ấn bằng những trận đấu có tính cống hiến. Con số thống kê không hề nói dối khi lúc này các học trò HLV Nick Tolios đã có 16 lần nổ súng nhưng cũng phải nhận 14 bàn thua. Phía bên kia, South Mellbourne với hàng công có 18 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương không có lý do phải e ngại việc chơi ăn miếng trả miếng. Vì thế, kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung hoàn toàn có thể xảy ra trên sân Frank Holohan Soccer Complex.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Dandenong City 2-4 South Melbourne

Thành tích đối đầu

Nhận định Dandenong City vs South Melbourne 16h45 ngày 194 (VĐ bang Victoria 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dandenong City vs South Melbourne

Thành tích gần đây Dandenong City vs South Melbourne

Nhận định Dandenong City vs South Melbourne 16h45 ngày 194 (VĐ bang Victoria 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Dandenong City
Nhận định Dandenong City vs South Melbourne 16h45 ngày 194 (VĐ bang Victoria 2024) 3
Thành tích gần đây của đội South Melbourne

Đội hình dự kiến:

  • Dandenong City (4-4-2): Pierce Clark; Daniel Alessi, Aaron Evans, Lirim Elmazi, Ali Sulemani; Aidan Edwards, Joshua Karantz, Gavin Niese, Daniel Dixon; Deri Corfe, Jordan Smylie.
  • South Melbourne (4-2-3-1): Javi Díaz; Jack Painter-Andrews, Marco Janković, Jake Marshall, Sasha Murphy; Emile Peios, Mihailo Marinkovic; Max Mikkola, Andy Brennan, Nahuel Bonada; Harry Sawyer

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X