Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs San Jose Earthquakes 8h30 ngày 25/2 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 24/02/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs San Jose Earthquakes thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dallas vs San Jose Earthquakes

Dallas vs San Jose Earthquakes
Dallas vs San Jose Earthquakes

Mùa trước, Dallas có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch MLS Cup. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Nico Estevez dã thua Seattle Sounders ngay ở vòng knock-out đầu tiên. Mùa này, Dallas thể hiện rõ quyết tâm chinh phục đỉnh cao khi  phá kỷ lục chuyển nhượng CLB với thương vụ chiêu mộ tiền đạo Peter Musta (từ Benfica) với giá 10 triệu euro.

Ngoài Musta, Dallas cũng thực hiện một số hợp đồng ký với các cầu thủ tự do dáng chú ý như trung vệ Omar Gonzalez và thủ môn Jimmy Maurer để củng cố hàng phòng ngự. Trận ra quân MLS 2024, Dallas đá sân nhà gặp San Jose Earthquakes và HLV Estevez hi vọng công cuộc nâng cấp đội hình của CLB sẽ nhanh chóng cho   thành quả tốt.

San Jose Earthquakes là 1 trong số những thành viên sáng lập MLS. Tuy nhiên, thứ hạng chung cuộc của họ trong những năm gần đây là rất khiêm tốn. Mùa trước, San Jose Earthquakes xếp thứ 9 nhóm đấu miền Tây và thứ 16 bảng tổng sắp toàn giải. Thành tích tốt nhất của họ trong 1 thập kỷ qua là… hạng 15 mùa 2019.

Hai cuộc đụng độ mùa trước của 2 CLB, kết quả đều là hòa. Thực ra, 9 lần gặp nhau gần nhất giữa họ thì 7 lần “chia điểm”. Dallas được đánh giá cao hơn ở 90 phút sáng mai (-0.5 bàn châu Á) nhưng kể từ năm 2016 họ không thắng 6/7 trận sân nhà tiếp San Jose Earthquakes. Tỉ số hòa vì thế là kịch bản dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: San Jose Earthquakes

Nhận định hiệp 1 Dallas vs San Jose Earthquakes

Tính từ tháng Tư năm ngoái, Dallas chỉ thua trước giờ nghỉ duy nhất 1 trong 19 trận sân nhà đã đấu. 4/5 cuộc đụng độ gần nhất với San Jose Earthquakes, Dallas cũng từ hòa tới thắng hiệp 1. Với Quakes, 18/19 chuyến làm khách liên tiếp CLB này bất khả thắng 45 phút đầu. Chủ nhà là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Dallas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Dallas vs San Jose Earthquakes

Trừ chiến thắng 4-1 của Dallas hồi tháng 8/2022, 6 cuộc đối đầu gần nhất còn lại giữa 2 CLB tổng bàn không vượt quá mốc 2. Chính xác là đều cho tỉ số chung cuộc 1-1. 5 trong 6 trận sân nhà vừa qua của Dallas 10/13 trận sân khách mới đây của San Jose Earthquakes cũng từ 2 bàn trở xuống. Kịch bản 1-1 sẽ tái hiện!

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Dallas vs San Jose Earthquakes: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs San Jose Earthquakes 8h30 ngày 252 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs San Jose Earthquakes

Thành tích gần đây Dallas vs San Jose Earthquakes

Nhận định Dallas vs San Jose Earthquakes 8h30 ngày 252 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas 
Nhận định Dallas vs San Jose Earthquakes 8h30 ngày 252 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội San Jose Earthquakes

Đội hình dự kiến:

  • Dallas: Paes; Twumasi, Ibeagha, Tafari, Junqua; Fraser, Illarramendi, Kamungo, Pomykal, Arriola; Musa
  • San Jose Earthquakes: Daniel; Akapo, Rodrigues, Beason, Marie; Espinoza, Gruezo, Yueill, Skahan; Pellegrino, Ebobisse

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X