Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs CF Montreal 8h30 ngày 3/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs CF Montreal thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Dallas vs CF Montreal

Dallas vs CF Montreal
Dallas vs CF Montreal

Tung ra 22 pha dứt điểm với 9 tình huống trúng đích, sở hữu số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 2.40, FC Dallas xứng đáng với 3 điểm trước San Jose Earthquakes trong ngày khai màn MLS 2024. Thực tế nếu nhìn vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của thầy trò Nico Estevez, đó là kết quả không quá bất ngờ.

Trước khi đánh bại San Jose Earthquakes, đại diện bang Texas có 6 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới và thu về những kết quả tích cực (thắng 4, hòa 1, thua 1). Trước đó ở MLS 2023, đoàn quân của ông Estevez cũng cán đích ở vị trí thứ 7 tại bảng miền Tây cùng tấm vé góp mặt ở vòng Playoff tranh chức vô địch. Trên sân nhà, họ chỉ để thua 3 sau 17 lần đón khách (thắng 7).

Trong khi đó, việc CF Montreal có 1 điểm trên sân của Orlando City trong ngày ra quân vừa qua vẫn được xem là một kết quả đáng khích lệ. Đơn giản bởi xét trên mọi phương diện, họ đều thua kém so với đại diện bang Florida. Hôm đó, các học trò HLV Laurent Courtois không hề thua kém về thế trận.

Mùa 2023, đội bóng đến từ Canada chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 tại bảng miền Đông nên không được dự vòng Playoff vô địch. Nguyên nhân chính lý giải cho thành tích này chính là màn trình diễn yếu kém ở những chuyến hành quân: chỉ thắng 2 và thua 13 sau 17 trận sân khách.

Ngoài những lợi thế đang có cùng sự chuẩn bị hoàn hảo về mặt phong độ, Dallas còn đang nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. 10 lần gặp nhau gần nhất đều trong khuôn khổ MLS, đại diện bang Texas chỉ phải nhận đúng 1 thất bại và thắng 5.

  • Lựa chọn: Dallas

Nhận định tổng bàn thắng Dallas vs CF Montreal

Thông nòng ngay trong ngày ra quân với 2 bàn thắng và có 8 lần nổ súng ở 3 trận gần nhất nhưng thực tế, Dallas không phải đội bóng được đánh giá quá cao ở khâu ghi bàn. MLS 2023 cũng chứng kiến màn trình diễn chỉ ở mức tròn vai của các học trò HLV Estevez (ghi 41 bàn sau 34 lần ra sân). Phía đối diện, CF Montreal càng không có cơ sở để chơi mạo hiểm sau chuỗi 6 trận không thắng từ mùa giải năm ngoái tới nay. 2/3 lần gặp nhau gần nhất tại Toyota Stadium, Dallas đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước đội bóng Canada và kịch bản này có thể được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Dallas 2-0 CF Montreal

Thành tích đối đầu

Dallas vs CF Montreal
Dallas vs CF Montreal

Thành tích gần đây

Nhận định Dallas vs CF Montreal 8h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích gần đây của Dallas
Nhận định Dallas vs CF Montreal 8h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của CF Montreal

 

Đội hình dự kiến

  • Dallas (3-5-2): Maarten Paes; Sebastian Ibeagha, Nkosi Tafari, Sam Junqua; Paul Arriola, Liam Fraser, Herbert Endeley, Asier Illarramendi, Dante Sealy; Bernard Kamungo, Logan Farrington.
  • CF Montreal (3-4-2-1): Jonathan Sirois; George Campbell, Joel Waterman, Gabriele Corbo; Ruan, Samuel Piette, Mathieu Choiniere, Ariel Lassiter; Dominik Yankov, Bryce Duke; Matias Coccaro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X