Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dallas vs Atlanta 7h30 ngày 3/9 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Atlanta thuộc giải Nhà Nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dallas vs Atlanta

Dallas vs Atlanta
Dallas vs Atlanta

Sau thất bại trước Inter Miami của Lionel Messi tại Concacaf Champions League, Dallas trở lại MLS và có chiến thắng 1-0 trước Austin. Hiện tại, sau 24 vòng đấu, Dallas có 9 chiến thắng, hòa 6 và cũng để thua 9 trận, xếp ở vị trí thứ 16/29 bảng tổng sắp. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây vẫn chưa là mùa giải mà Dallas có phong độ tốt nhất dù họ đã thi đấu tương đối khởi sắc thời gian vừa qua.

Vòng đấu này, Dallas đụng độ Atlanta. Có một điểm nhấn khá thú vị, đây mới chỉ là lần thứ 5 hai đội chạm trán trong khuôn khổ giải nhà nghề Mỹ MLS. 4 lần trước đó, thành tích rất cân bằng khi mỗi đội có 2 chiến thắng. Mặc dù vậy, theo quan sát, dù được đá tại sào huyệt Toyota Stadium, song rất khó để Dallas có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Nên nhớ, Atlanta đang đá cực hay.

Cụ thể, liên tiếp 3 vòng đấu gần đây, Atalanta toàn thắng, trong đó có 2 trận thắng trước các đối thủ ở nhóm dẫn đầu là Nashville và Seattle Sounders. Trên sân khách, thầy trò HLV Pineda cũng thắng liên tiếp 3 trận gần nhất. Thành tích này giúp Atlanta vươn lên chiếm lĩnh vị trí thứ 6 bảng tổng sắp. Ngoài ra, họ cũng nằm trong TOP 4 đội có số trận thắng TLCA cao nhất với 54.17%.

  • Lựa chọn: Atlanta

Nhận định hiệp 1 Dallas vs Atlanta

Tại giải nhà nghề Mỹ, liên tiếp 12 trận gần đây, Dallas không thắng trong hiệp 1. Ngược lại, Atlanta lại đang khởi đầu cực tốt khi thắng liên tiếp 2 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 4 lần đụng độ trong thập niên 2000, Dallas cũng không thắng trong 45 phút đầu. Khách hiệp 1, theo nhận định là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Atlanta hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Dallas vs Atlanta

Chỉ 1/5 trận vừa qua của Dallas tại MLS kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Hàng thủ Atlanta đang hoạt động rất hiệu quả khi giữ sạch lượt cả 2 trận gần nhất. Trận đối đầu gần nhất, Atlanta đánh bại đội chủ nhà với tỷ số tối thiểu 1-0. Tổng hợp con số thống kê, rõ ràng kịch bản trận đấu có dưới 2 bàn là dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Dallas vs Atlanta: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs Atlanta 7h30 ngày 39 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Atlanta

Thành tích gần đây Dallas vs Atlanta

Nhận định Dallas vs Atlanta 7h30 ngày 39 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas 
Nhận định Dallas vs Atlanta 7h30 ngày 39 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Atlanta

Đội hình dự kiến:

  • Dallas: Paes; Jesus, Ibeagha, Tafari, Farfan; Lletget, Illaramendi, Quignon; Obrian, Velasco, Ferreira.
  • Atlanta: Westberg; Lennon, Robinson, Purata, Hernandez; Sejdic, Ibarra, Almada; Wiley, Araújo, Berry.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X