Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 02/07 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Qingdao Hainiu trận đấu giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Qingdao Hainiu

Dalian Pro vs Qingdao Hainiu (1)
Dalian Pro vs Qingdao Hainiu

Dalian Pro và Qingdao Hainiu là hai đội bóng đang phải chiến đấu để trụ hạng ở Chinese Super League. Trước khi bước vào trận đấu này, Dalian Pro xếp cuối bảng (thứ 16) với 8 điểm, bằng điểm với Qingdao Hainiu (thứ 15), chỉ hơn kém nhau về chỉ số phụ.

Cả hai đều có phong độ không ổn định, thường xuyên thất bại trước ở những vòng đấu qua. Với Dalian Pro, đội bóng này mới chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng kể từ đầu mùa giải tới giờ. Đó cũng là trận đấu diễn ra ở vòng 1. 12 trận sau đó, họ chỉ nhận kết quả hòa và thua (5 hòa, 7 thua). Mới đây, Dalian Pro đã hòa với Wuhan Three Towns 0-0. Dù không chiến thắng nhưng đây là kết quả đáng khen khi họ cầm hòa được đối thủ mạnh ngay trên sân khách.

Về phía Qingdao Hainiu, đây là tân binh của giải đấu, có lực lượng yếu hơn phần lớn các đội khác. Họ có tinh thần chiến đấu ngoan cường nhưng thực lực có hạn nên cũng không có thành tích nổi trội. Sau 13 trận, họ có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 9 thất bại. Mới đây, Qingdao Hainiu đã để thua 2-3 trước đối thủ mạnh Tianjin Jinmen Tiger, nối dài mạch thua của đội bóng này lên con số 5.

Có thể thấy cả 2 đội đều có phong độ rất tệ thời gian qua. Qingdao Hainiu chơi khá tệ trên sân khách với thành tích hòa 1, thua 6 trong 7 trận đấu mùa này. Dalian Pro được đánh giá cao hơn một chút với lợi thế sân nhà nên xứng đáng được đặt niềm tin hơn.

  • Lựa chọn: Dalian Pro -1/4

Tổng bàn thắng trận Dalian Pro vs Qingdao Hainiu

Dalian Pro thiếu đi sự sắc bén trong khâu dứt điểm khi chỉ ghi được 7 bàn thắng trong 13 trận, là hiệu suất thấp nhất giải. Bù lại hàng thủ của họ lại khá vững chắc khi để lọt lưới 17 bàn, thuộc nhóm khá của giải đấu.

Trong khi đó, Qingdao Hainiu lại có hàng công tốt hơn (ghi 10 bàn) nhưng hàng thủ lại không bằng (lọt lưới 20 bàn). Nhìn chung, cả 2 đội đều gặp khó khăn trong khâu ghi bàn nên trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra với chất lượng chuyên môn thấp, không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Dalian Pro vs Qingdao Hainiu: 1 - 0

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Qingdao Hainiu

Nhận định Dalian Pro vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 0207 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Dalian Pro vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Dalian Pro vs Qingdao Hainiu

Nhận định Dalian Pro vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 0207 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Dalian Pro
Nhận định Dalian Pro vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 0207 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Qingdao Hainiu

Đội hình dự kiến Dalian Pro vs Qingdao Hainiu

  • Dalian Pro (4-2-3-1): Yan Wu, Zhenao Wang, Jiahui Huang, Xianjun Wang, Yupeng He, Wang Yu, Peng Lü, Borislav Tsonev, Nemanja Bosančić, Liangming Lin, Manzoki Lobi
  • Qingdao Hainiu (4-2-3-1): Pengfei Mou, G. Wang, J. Liu, A. Andrejević, D. Xu, W. Zhang, Chen Chunxin, Wei Long, Elvis Sarić, Felicio Brown Forbes, Evans Kangwa

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X