Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Czech vs Lithuania 00h00 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 22/03/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Czech vs Lithuania lúc 00h00 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Czech vs Lithuania 00h00 ngay 233 (Giao huu quoc te) hinh anh
Czech vs Lithuania

Trận giao hữu đêm nay được xem như màn chuẩn bị của cả 2 ĐT cho loạt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu sắp tới. Tuy nhiên, mục đích mỗi đội lại khá khác nhau. Do chỉ phải gặp đối thủ quá yếu San Marino vào ngày 26/3 tới, Czech không đặt nặng thành tích ở màn tập dượt với Lithuania, mà đề cao yếu tố thử nghiệm chiến thuật cũng như trao cơ hộ cho những nhân tố mới.

Bởi vậy, ở đợt tập trung lần này, HLV Karel Jarolim mới triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ hoặc ít kinh nghiệm quốc tế trong khi một loạt trụ cột của ĐT CH Czech như Kaderabek, Vydra, Rosicky hay Necid đã vắng mặt. Thực ra, sau VCK EURO 2016, CH Czech đã tiến hành cuộc cách mạng lực lượng một cách mạnh mẽ. Những cựu binh dần được thay thế bằng những cầu thủ trẻ, giàu khát khao cống hiến hơn. Thành công bước đầu của cuộc cách mạng này rất đáng ghi nhận khi CH Czech đã có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại tại vòng loại World Cup 2018 tính đến lúc này, thành tích không quá tê.

Ngược lại, đội khách Lithuania lại quyết tâm giành một kết quả tốt trên đất khách, nhằm tạo động lực tinh thần trước cuộc đại chiến với Anh tại vòng loại World Cup 2018 vài ngày sau đó. Tất nhiên ĐT vùng Baltic này đã triệu tập lực lượng mạnh nhất có thể ở đợt này.

Czech thực tế đang sở hữu phong độ không tốt, kể cả trên sân nhà. Họ chỉ thắng 2/7 cuộc tiếp đón các vị khách gần đây. Đó là một lý do nữa để tin Lithuania có thể giành được kết quả không tệ tại Czech đêm nay.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: Cả 5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. 13/15 trận sân nhà của Czech và 3/5 trận sân khách của Lithuania gần đây trong hiệp 1.

Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X