Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (03h00 ngày 13/2): Bắn hạ “Đại bàng”

Chủ Nhật 11/02/2024 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng có phong độ không cao trong thời gian gần đây là Chelsea và Crystal Palace sẽ đụng độ nhau ở vòng đấu này. Đội chủ nhà Palace đang gặp vấn đề lớn về lực lượng và nhiều khả năng sẽ phải đón nhận một kết quả không tốt.

Nhận định trận đấu Crystal Palace vs Chelsea

Chuỗi 2 chiến thắng trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường khiến nhiều cổ động viên Crystal Palace kêu gọi sa thải HLV Roy Hodgson. Có thể nói là chiến lược gia người Anh đang đi trên dây trước trận derby London với Chelsea.

Nếu Hodgson nghĩ rằng trận thắng 3-2 trước Sheffield United sẽ cứu rỗi tương lai thì ông đã nhầm. Palace bị Brighton hủy diệt với tỉ số 4-1 chỉ 4 ngày sau đó. Vấn đề lớn hơn một thất bại là ngôi sao Michael Olise chỉ chơi được 11 phút đầu hiệp hai và gặp phải chấn thương gân khoeo nghiêm trọng.

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (03h00 ngày 132) Bắn hạ “Đại bàng” 1
Crystal Palace thi đấu sa sút trong thời gian gần đây

Palace cũng đã mất một ngôi sao tấn công khác là Eberechi Eze ở trận gặp Sheffield United. Với việc bộ đôi tấn công hàng đầu phải nghỉ thi đấu, Palace hứa hẹn càng gặp nhiều rắc rối hơn trong thời gian tới. Palace chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu mà cả Olise và Eze đều không có tên trong đội hình xuất phát. Olise và Eze đã ghi tổng cộng 42,3% số lượng bàn thắng của Palace ở Premier League mùa này.

Tin xấu không dừng lại ở đó. Marc Guehi cũng phải ngồi ngoài vì gặp chấn thương đầu gối. Đây sẽ là một đòn giáng với hàng phòng ngự Palace, vốn cũng đang trải qua chuỗi 12 trận không giữ sạch lưới ở Premier League, thủng lưới tới 27 bàn. Đây là chuỗi thủng lưới dài nhất của Palace kể từ chuỗi 15 trận năm 2020.

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (03h00 ngày 132) Bắn hạ “Đại bàng” 2
Chelsea có cơ hội tốt để giành 3 điểm trước Crystal Palace

Trong khi Palace đang gặp nhiều vấn đề thì tình hình ở Chelsea cũng không khá hơn. Đoàn quân của Pochettino đã rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng và rất cần một chiến thắng để hồi sinh mùa giải.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự kém cỏi đang làm hại The Blues. Sau trận thua 1-4 trước Liverpool, Chelsea lại để thua 2-4 trước Wolves tại sân Stamford Bridge. Cole Palmer ghi được bàn mở tỉ số nhưng cuối cùng Chelsea lại thua ngược vô cùng bạc nhược.

Chelsea đã chơi tốt hơn ở trận đá lại vòng 4 FA Cup với Aston Villa. Tuy nhiên, đấu trường Premier League mới là nơi mà Chelsea cần cải thiện những kết quả. Chelsea sẽ bước vào trận đấu tới với tư cách đội nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Đây là lần thứ 12 mà họ rơi vào vị thế này ở mùa giải năm nay. Nhưng điều này cũng mang lại vận may cho Chelsea khi họ thắng 6 trong 7 trận gần nhất với tư cách đội nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Trong khi đó, Chelsea chỉ thắng 2 trong 12 trận đấu khi có vị trí trong top 10.

Pochettino rất yêu thích đối đầu với Palace. Ông đã thắng 12 trong 14 trận đối đầu với Palace trên ghế HLV, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác. Trong khi đó, Roy Hodgson thua cả 6 trận đối đầu với Pochettino ở Premier League.

Để Chelsea có thể cải thiện kết quả, Christopher Nkunku cần phải trở lại với đội hình xuất phát. Dù số trận ra sân ít ỏi nhưng Nkunku đã ghi được 2 bàn thắng ở Premier League. Trên thực tế, Chelsea chỉ cần dứt điểm sắc bén hơn là họ có thể thu về rất nhiều điểm số.

Xét thành tích đối đầu, Chelsea hoàn toàn nhỉnh hơn. Palace đang có chuỗi thua 12 trận liên tiếp khi gặp gỡ Chelsea. Với những vấn đề về lực lượng, nguy cơ Palace phải hứng chịu thêm một thất bại là tương đối lớn.

Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs Chelsea

Chelsea chiến thắng: Palace đang có phong độ không tốt khi chỉ thắng 2 trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân nhà, Palace chỉ thu về 12 điểm trong 11 trận đã đấu. Các ngôi sao quan trọng của Palace đều chấn thương và thành tích đối đầu của họ với Chelsea cũng rất kém. Do vậy, có thể tin Chelsea sẽ thắng trận đấu này.

Trên 2,5 bàn thắng: Chelsea đã thủng lưới trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, thầy trò Pochettino cũng thu về trung bình 1,64 bàn thắng mỗi trận sân khách mùa này. Rất có thể trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Chelsea: 1-2

Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Chelsea

Crystal Palace vs Chelsea
Nhận định Crystal Palace vs Chelsea
  • Crystal Palace: Michael Olise, Marc Guehi và Eberechi Eze là những trụ cột vắng mặt của đội chủ nhà. Cheick Doucoure, Rob Holding và Jesurun Rak-Sakyi cũng chưa kịp bình phục chấn thương.
  • Chelsea: Có ít nhất 8 cầu thủ của The Blues chấn thương, nổi bật nhất là Levi Colwill và Marc Cucurella.

- Chelsea thắng liên tiếp 13 trận gần nhất đối đầu Palace.

- Palace không giữ sạch lưới ở 20 trận gần nhất gặp Chelsea.

- Chelsea mở tỉ số ở 9/10 trận đối đầu gần đây.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Palace không giữ sạch lưới 4 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Palace có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Palace thủng lưới trước ở 6/7 trận gần nhất.

- Chelsea thủng lưới ở 3 trận liên tiếp gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Tỷ lệ thắng của Chelsea ở trận đấu tới là 57%.

- Trọng tài Michael Oliver rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,66 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Chelsea

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (03h00 ngày 132) Bắn hạ “Đại bàng” 3
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Chelsea

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X