Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Burnley (22h00 ngày 24/2): Khởi động kỷ nguyên Oliver Glasner

Thứ Sáu 23/02/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Oliver Glasner sẽ có màn ra mắt Crystal Palace bằng việc tiếp đón Burnley tại sân Selhurst Park. Trọng trách của chiến lược gia người Áo là đem về chiến thắng để giúp Palace tách xa khỏi khu vực nguy hiểm.

Nhận định trận đấu Crystal Palace vs Burnley

Sự chuẩn bị của Crystal Palace cho chuyến làm khách đến sân của Everton đã gặp ảnh hưởng khi HLV Roy Hodgson phải nhập viện vì bị ốm. Ngay sau đó, chiến lược gia 76 tuổi đã quyết định từ chức thay vì chờ án sa thải từ ban lãnh đạo. Trên thực tế, vị trí của Hodgson cũng đã lung lay dữ dội vì thành tích bết bát của câu lạc bộ trong nhiều tháng trở lại đây.

Nhận định Crystal Palace vs Burnley (22h00 ngày 242) Khởi động kỷ nguyên Oliver Glasner 1
Crystal Palace đang bị kéo gần nhóm xuống hạng

Rất nhanh chóng, Palace đã bổ nhiệm Oliver Glasner vào ghế nóng. Nhà vô địch Europa League cùng Eintracht Frankfurt đã có mặt theo dõi trận đấu với Everton. Đó là trận đấu mà Palace có bàn dẫn trước do công của Jordan Ayew nhưng bị Everton gỡ hòa ở phút 84 với pha đánh đầu của Amadou Onana.

Crystal Palace vẫn chưa có được trận thắng nào trong tháng Một. Những kết quả không tốt đã kéo “Đại bàng” xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ bây giờ chỉ còn là 5 điểm, trong khi lợi thế về hiệu số bàn thắng bại cũng đã biến mất.

Oliver Glasner được kỳ vọng rất lớn tại sân Selhurst Park, với thành tích từng giúp Frankfurt vô địch châu Âu. Tuy nhiên, có một điềm không may với Glasner trước trận ra mắt Crystal Palace. Trong số 15 HLV trước đó từng dẫn dắt Palace ở Premier League, chỉ có Alan Pardew thắng trận ra mắt câu lạc bộ. Và dĩ nhiên, phong độ của Palace trên sân nhà ở thời điểm này cũng không cao và họ thủng lưới ít nhất 1 bàn trong 8 trận sân nhà gần nhất ở Premier League.

Lực lượng của Palace vẫn đang gặp phải vấn đề lớn. Cặp sao tấn công Michael Olise và Eberechi Eze vẫn đang chấn thương. Will Hughes chưa chắc ra sân, trong khi Cheick Doucoure, Rob Holding và Jesurun Rak-Sakyi là những ca chấn thương dài hạn.

Nhận định Crystal Palace vs Burnley (22h00 ngày 242) Khởi động kỷ nguyên Oliver Glasner 2
Burnley đang chìm sâu ở khu vực đáy bảng xếp hạng

Đối thủ của Palace ở trận đấu tới là Burnley thậm chí đang rơi vào tình cảnh khốn khổ hơn. Thầy trò Vincent Kompany đang đứng ở trong nhóm cầm đèn đỏ và còn cách nhóm an toàn tới 7 điểm.

Cuối tuần qua, Burnley bị Arsenal hủy diệt với tỉ số 6-0 ngay trên sân nhà Turf Moor. Sự tự tin của The Clarets đã thấp nay lại chạm đáy và chưa biết bao giờ mới có thể gượng dậy.

Burnley đang là đội sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 ở Premier League mùa này với 55 bàn thua. Thành tích phòng ngự của họ chỉ hơn mỗi Sheffield United (65 bàn thua), đội đang đứng bét bảng của giải ở thời điểm này.

Burnley chưa thắng trận nào trên mọi đấu trường kể từ khi bước sang năm 2024. Thậm chí, họ còn thủng lưới ít nhất 3 bàn thua trong 3 chuyến làm khách gần nhất. Rõ ràng trận đấu tại Selhurst Park sắp tới cũng lành ít dữ nhiều với Burnley.

Trận thua Arsenal cuối tuần trước không chỉ khiến Burnley suy sụp mà còn cướp đi của họ tiền vệ trẻ Aaron Ramsey. Cầu thủ 21 tuổi bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải thở oxi. Theo thông báo mới nhất, Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này. Anh sẽ làm bạn ở bệnh viện cùng với Luca Koleosho, Lyle Foster và Nathan Redmond. Jordan Beyer nhiều khả năng cũng vắng mặt. Những vấn đề này đặt ra bài toán thực sự nan giải cho HLV Vincent Kompany.

Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs Burnley

Crystal Palace chiến thắng: Đội chủ nhà Palace được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Thực tế thì phong độ của họ cũng kém nhưng Burnley quá yếu ớt và mất tinh thần. Ở mùa giải này, Burnley đã thua 18 trong 25 trận đấu. Trong khi đó, Palace có yếu tố tinh thần hứng khởi khi thay HLV. Do vậy, đội chủ nhà có thể thắng trận này.

Dưới 2,5 bàn thắng: Không dễ để trận đấu tới diễn ra bùng nổ. Palace đang gặp vấn đề trong tấn công và chỉ ghi được trung bình 1,10 bàn trong 20 trận gần đây. Burnley cũng chỉ ghi được trung bình 1,05 bàn trong 20 trận. Do đó, trận đấu tới không dễ để xuất hiện nhiều bàn thắng.

Nhiều hơn 8,5 phạt góc: Cả Palace và Burnley đều có khả năng kiếm phạt góc ở mức trung bình. Palace kiếm được trung bình 4,85 quả góc trong 20 trận gần đây còn Burnley là 4,7. Chúng ta vẫn có thể kỳ vọng trận đấu này ra nhiều góc khi hai đội đều cần 3 điểm, nhưng nên chờ mốc phạt góc xuống thấp.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Burnley: 1-0

Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Burnley

nhan dinh bong da du doan Crystal Palace vs Burnley ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Crystal Palace vs Burnley
  • Crystal Palace: Cheick Doucoure, Rob Holding, Eberechi Eze, Michael Olise, Marc Guehi, Jesurun Rak-Sakyi và Will Hughes chấn thương.
  • Burnley: Nathan Redmond, Luca Koleosho, Lyle Foster, Aaron Ramsey và Jordan Beyer vắng mặt.

- Crystal Palace bất bại trong 3 trận gần nhất đối đầu Burnley.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Crystal Palace không thắng 3 trận gần đây.

- Palace không giữ sạch lưới 6 trận liền.

- 4/5 trận gần nhất của Palace cũng như Burnley có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Burnley đang có chuỗi 8 trận không thắng.

- Burnley thủng lưới trước ở 7/8 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Burnley có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Palace ở trận này là 51%.

- Trọng tài Lewis Smith rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 4,18 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Burnley

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Crystal Palace vs Burnley (22h00 ngày 242) Khởi động kỷ nguyên Oliver Glasner 3
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Burnley

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X