Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crotone vs Inter Milan 20h00 ngày 16/9 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 16/09/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crotone vs Inter Milan lúc 20h00 ngày 16/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Crotone vs Inter Milan 20h00 ngày 169 (Serie A 201718) hinh anh
Crotone vs Inter Milan
Nhận định Crotone vs Inter Milan: 1-3


Sau vài mùa giải liên tục đốt tiền trên TTCN, đến bây giờ Inter Milan mới thật sự chuyển mình trên con đường trở lại thời hoàng kim. Trong đó, sự có mặt của HLV Luciano Spalletti trên băng ghế huấn luyện chính là quan trọng nhất. Tiếp theo đó là những tân binh được đưa về rất cẩn trọng qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và tất nhiên phải hoàn toàn phù hợp với đội bóng. Nhờ vậy những Borja Valero, Matías Vecino, Alessandro Bastoni, Milan Škriniar, Dalbert Henrique, Joao Cancelo đã nâng cấp đáng kể cho sức mạnh Nerazzurri.

Cộng thêm dàn hảo thủ sẵn có như Mauro Icardi, Ivan Perisic,  Marcelo Brozović, Antonio Candreva, João Mário, Inter Milan lúc này đang dần trở thành cỗ máy chiến thắng đáng sợ tại sân chơi Serie A. Hai thử thách cực mạnh đầu tiên đã được đoàn quân của HLV Spaletti vượt qua dễ dàng bằng lối chơi tấn công mãn nhãn (thắng Fiorentina 3-0, AS Roma 3-1).

Ở lượt trận gần nhất, trên sân nhà Inter Milan tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình khi dễ dàng đánh bại tân binh Spal 2-0. Những ngôi sao được kỳ vọng như đội trưởng Icardi (5 bàn), Perisic (2 bàn, 3 kiến tạo) đều đang tỏa sáng rực rỡ.

Giành 9 điểm tuyệt đối, Inter Milan đang cho thấy mình đã sẵn sàng quay lại đỉnh cao của bóng đá Italia, sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu vô địch với “độc cô cầu bại” Juventus.

Bước vào lượt trận thứ 4 này, Inter Milan có chuyến hành quân tới sân của Crotone, đội bóng trung bình yếu chưa biết đến mùi chiến thắng ở 3 trận đã đấu (2 thua) Chỉ cần duy trì màn trình diễn hiện tại, chiến thắng khó lòng thoát khỏi tay đoàn quân của HLV Spaletti.

Tổng bàn thắng – Hơn 2,5 bàn thắng: Inter Milan lâu rồi không được đánh giá cao ở lối chơi tấn công, nhưng mọi chuyện đang thay đổi ở mùa giải này với sự xuất hiện của HLV Spaletti. Chiến lược gia người Italia nổi tiếng với phong cách chơi tấn công cộng thêm phong độ thăng hoa của bộ đôi Perisic – Icardi, Inter Milan đang là cỗ mấy tấn công siêu hạng. Nhiều khả năng kịch bản về 2 trận đấu nhiều bàn thắng như mùa giải trước sẽ được tái hiện.

Phạt góc – Chọn Inter phạt góc: Thực lực quá yếu không đủ giúp Crotone áp đặt lối chơi lên các đối thủ của mình, bời thế số lần xuất hiện phạt góc của đội bóng này cũng là rất thấp. 5 trận gần nhất của đội chủ nhà, họ đều để thua về số tình huống phạt góc. Trái ngược với đối thủ, Inter lại đang mạnh về chơi biên, khi 3 trận đã đấu họ có 29 tình huống phạt góc.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X