Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crotone vs Inter Milan 20h00 ngày 9/4 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 09/04/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crotone vs Inter Milan lúc 20h00 ngày 9/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Crotone vs Inter Milan 20h00 ngay 94 (Serie A 201617) hinh anh
Crotone vs Inter Milan

Inter Milan vừa trải qua 2 trận đấu rất tệ hại. Họ bị Torino cầm hòa 2-2 và để thua Sampdoria 1-2 ngay trên sân nhà hồi giữa tuần vừa rồi. Hai cú ngã rất đau và đáng trách này khiến thầy trò HLV Stefano Pioli xem như hết hy vọng chen chân vào cuộc đua Top 3 để giành vé dự Champions League mùa tới.

Nhiệm vụ quan trọng nhất của Inter ở mùa này xem như đã thất bại. Thực tế, họ vẫn còn có thể giành vé dự Europa League. Song Inter rõ ràng không mặn mà gì với giải đấu hạng hai của châu Âu. Tinh thần và phong độ của thầy trò HLV Pioli được dự báo sẽ còn suy giảm từ giờ cho tới cuối mùa.

Ngược lại, Crotone vừa thắp lên hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng đầy gian nguy bằng chiến thắng trước Chievo 2-1 ở vòng trước. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ sau 8 vòng chỉ hòa và thua. Crotone chắc chắn sẽ tiếp đón một Inter uể oải và thiếu khát vọng bằng tinh thần của những chiến binh.

Bên cạnh ưu thế sân nhà, tinh thần mạnh mẽ, Crotone được tiếp đón Inter với lực lượng gần như mạnh nhất, khi 2 “bệnh binh” Rohden và Crisetig đều đã bình phục và có thể ra sân trở lại đêm nay.  Nếu tận dụng được cơ hội, Crotone hoàn toàn có thể giành điểm từ Inter trong trận đấu đêm nay.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn
Cả 5 trận sân nhà gần đây của Crotone và 6/8 trận sân khách vừa qua của Inter đều có không quá 3 bàn. Việc Inter suy giảm tinh thần và Crotone phải chơi thận trọng cũng khiến trận đấu khó có nhiều bàn.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Trận đối đầu lượt đi, Inter Milan đánh bại tân binh Crotone với tỷ số 3-0.
*Crotone không có sự vắng mặt nào đáng tiếc ở trận đấu này.
*Khả năng ra sân của Gagliardini bên phía Inter còn bỏ ngỏ.
*6 trên 9 trận gần đây của Crotone có tối đa 2 bàn/trận.
*Inter toàn thua 2 trận gần đây theo kèo châu Á.
*4 trên 6 trận sân khách gần đây của Inter không thể cán mốc 3 bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X