Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Estudiantes 7h30 ngày 23/8 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 22/08/2023 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Estudiantes trận đấu thuộc Copa Sudamericana 2023: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Estudiantes

Corinthians vs Estudiantes
Corinthians vs Estudiantes

Bước vào trận đấu lượt về với Newell's với tỷ số dẫn trước một bàn, Corinthians tập trung hoàn toàn vào việc duy trì lợi thế sít sao đó thay vì gia tăng thêm. Họ chỉ cầm bóng 42% và thực hiện 7 cú sút so với con số 26 của đối phương. Dẫu vậy, cách tiếp cận thụ động của đội bóng đã phát huy tác dụng khi chủ nhà tiến vào vòng 8 đội cuối cùng của giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2019.

Chiến thắng 2-1 trong trận mở màn đó là lần đầu tiên đoàn quân của Vanderlei Luxemburgo đánh bại một đại diện Argentina tại Sudamericana trong vòng 90 phút. Khó khăn sẽ tiếp tục khi Corinthians đối đầu Estudiantes ở vòng tiếp theo. Nên nhớ, câu lạc bộ có trụ sở tại Sao Paulo không có được phong độ tốt hiện tại khi chỉ biết hòa và thua 4/5 trận gần nhất ở mọi giải đấu.

Bên kia sân, Estudiantes không gặp khó khăn gì khi lọt vào tứ kết với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Goias sau 2 lượt trận. Đáng nói, họ sở hữu một hàng phòng ngự tỏ ra bất khả xâm phạm trong suốt giải đấu này, chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 10 trận Sudamericana đã đấu năm nay. Los Pincharratas cũng ca khải hòan 6/7 lần ra sân mới đây và tự tin vào kết quả tích cực sắp tới.

  • Lựa chọn: Estudiantes

Nhận định hiệp 1 Corinthians vs Estudiantes

Màn đọ sức trước đó giữa Corinthians vs Estudiantes chứng kiến 2 pha lập công xuất hiện trước giờ nghỉ. Đã thế, lưới đều rung trong khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên ở 6/7 trận gần đây có sự góp mặt của Corinthians cùng với 8/9 lần ra sân mới nhất bên phía Estudiantes. Điều tương tự sẽ lặp lại ở hiệp 1 cặp đấu này. 

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 0.75 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Corinthians vs Estudiantes

25, là số tình huống lưới rung ở 10 trận gần đây mà Corinthians tham gia, trung bình có 2.5 bàm/90 phút. Chưa kể, cả 3 lần tiếp đón khách mới nhất của đội bóng này cũng như 4/6 chuyến du đấu vừa qua bên phía Estudiantes khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Có thể mong chờ kịch bản tưng bừng bàn thắng sắp tới.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Corinthians vs Estudiantes: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Corinthians vs Estudiantes 7h30 ngày 238 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Corinthians vs Estudiantes

Thành tích gần đây Corinthians vs Estudiantes

Nhận định Corinthians vs Estudiantes 7h30 ngày 238 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Corinthians
Nhận định Corinthians vs Estudiantes 7h30 ngày 238 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Estudiantes

Đội hình dự kiến:

  • Corinthians: Cassio; Mendez, Gil, Caetano, Santos; Giuliano, Maycon, Oliveira; Adson, Alberto, Romero
  • Estudiantes: Andujar; Noguera, Lollo, Fernandez; Godoy, Veron, Rodriguez, Ascacibar, Benedetti; Rollheiser; Mendez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X