Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Gamba Osaka 12h00 ngày 6/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 05/04/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Gamba Osaka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số bóng đá.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Gamba Osaka

Consadole Sapporo vs Gamba Osaka
Consadole Sapporo vs Gamba Osaka

Đúng như dự đoán, Consadole Sapporo với màn trình diễn bạc nhược từ đầu mùa giải mới chưa thể mang về điểm số tiếp theo dù được chơi trên sân nhà trước Nagoya Grampus giữa tuần qua. Thậm chí hôm đó, đoàn quân của HLV Mihailo Petrovic còn có bàn mở điểm và dứt điểm nhiều hơn (11 so với 6) nhưng rốt cục đã thua ngược. Vậy là, đại diện tới từ Hokkaido tiếp tục “đóng đinh” ở vị trí dưới đáy BXH với vẻn vẹn 1 điểm sau 6 vòng đầu tiên.

Trên thực tế, cái cách Consadole Sapporo bắt đầu chiến dịch 2024 như vậy không khiến nhiều người bất ngờ. Còn nhớ ở mùa giải 2022, họ cũng không thắng ở 6 vòng đấu đầu tiên (nhưng lại là 6 điểm sau 6 trận hòa). Bước sang mùa 2023, thành tích khá khẩm hơn: 1 thắng, 3 hòa cùng 2 bại. Cũng năm ngoái, Consadole Sapporo đá sân nhà khá tệ khi chỉ có 5 khúc khải hoàn sau 17 lần đón khách (thua 9). Tính riêng tại J1-League, đại diện Hokkaido thua 6/8 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm Sapporo Atsubetsu.

Trong khi đó, Gamba Osaka đã có ngày thi đấu kém may mắn khi chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà trước Kyoto Sanga dù sở hữu tới 22 lần bắn phá khung thành đối phương. Dẫu sao, Gamba Osaka vẫn đang là 1/3 đội bất bại ở giai đoạn đầu mùa (thắng 2).

Đây là thành tích khá bất ngờ với chính các CĐV của Gamba Osaka bởi ở mùa 2023, thầy trò ông Poyatos chỉ về đích thứ 16/18 đội và có vỏn vẹn 9 chiến thắng sau 34 vòng. Cùng với đó, thành tích sân khách của đội bóng tới từ Osaka cũng được cải thiện.

Về mặt đối đầu, Consadole Sapporo bất bại ở 5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên. Thế nhưng ở thời điểm cả phong độ lẫn tinh thần đều sa sút nghiêm trọng, đoàn quân của HLV Mihailo Petrovic đang nhận được không ít hoài nghi về khả năng mang về trận thắng đầu tiên. Gamba Osaka sau màn trình diễn đã qua thừa sức chơi sòng phẳng để có ít nhất 1 điểm ra về.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Consadole Sapporo vs Gamba Osaka

“Thành tích” mà Consadole Sapporo đạt được ở 6 vòng đấu đã qua (đứng dưới đáy BXH) không thể không nhắc đến “đóng góp” nhiệt tình từ hàng thủ với 15 bàn thua. Trong những mùa giải gần đây, sự yếu kém ở khâu phòng ngự cũng là vấn đề nhức nhối mà chưa có lời giải với đại diện Hokkaido. Chẳng có gì bất ngờ nếu đây tiếp tục là ngày mà hàng thủ của họ mới là nhân vật chính giúp hàng công của Gamba Osaka mang về những bàn thắng. 2 lần gặp nhau gần nhất xuất hiện 4 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Consadole Sapporo 2-2 Gamba Osaka

Thành tích đối đầu

Nhận định Consadole Sapporo vs Gamba Osaka 12h00 ngày 64 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Consadole Sapporo vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây Consadole Sapporo vs Gamba Osaka

Nhận định Consadole Sapporo vs Gamba Osaka 12h00 ngày 64 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo 
Nhận định Consadole Sapporo vs Gamba Osaka 12h00 ngày 64 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka

Đội hình dự kiến:

  • Consadole Sapporo (3-4-2-1): Takanori Sugeno; Seiya Baba, Daihachi Okamura, Toya Nakamura; Tomoki Kondo, Takuma Arano, Hiroki Miyazawa, Daiki Suga; Yuki Kobayashi, Supachok Sarachat; Yoshiaki Komai.
  • Gamba Osaka (4-2-3-1): Jun Ichimori; Riku Matsuda, Genta Miura, Shinnosuke Nakatani, Keisuke Kurokawa; Tokuma Suzuki, Neta Lavi; Takeru Kishimoto, Kota Yamada, Juan Matheus Alano Nascimento; Takashi Usami.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X