Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Austin 8h30 ngày 1/10 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 30/09/2023 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs Austin thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Austin

Colorado Rapids vs Austin
Colorado Rapids vs Austin

Colorado Rapids vẫn đang “đội sổ” BXH miền Tây, với thành tích 23 điểm qua 30 vòng đấu. Giải Nhà nghề Mỹ không có xuống hạng nhưng với khoảng cách 17 điểm kém vị trí thứ 9 miền Tây trong khi giai đoạn đá vòng tròn chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại, Colorado Rapids đã sớm hết cơ hội cạnh tranh 1 suất dự MLS Cup.

Thực tế, Colorado Rapids đang “buông xuôi” từ hơn 1 tháng qua rồi. Tính tất cả các đấu trường, Colorado Rapids chỉ thắng được 1 trong 11 trận gần nhất, thua tới 7 trong số này. Vòng 32 sáng mai, Colorado Rapids đá sân nhà và bài test dành cho họ là Austin, đội đang đứng thứ 12 miền Tây và vẫn còn một chút cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 9.

Hiện Austin có 35 điểm sau 30 trận và khoảng cách giữa họ và hạng 9 Dallas (có suất đá play-off) là 5 điểm. Còn 4 vòng đấu để Austin nỗ lực ngược dòng. Nhưng nhìn vào phong độ lúc này của Austin thì e rằng họ khó có thể làm được điều đó. 9 trận gần nhất Austin bất thắng (hòa 3 thua 6). Chủ và khách đều có hiệu suất kém, hòa là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Austin

Nhận định hiệp 1 Colorado Rapids vs Austin

3 trận Colorado Rapids tiếp Austin trước đây LUÔN có bàn hiệp 1, cả thảy 6 pha lập công ở nửa đầu trận. 3 vòng đấu vừa qua của Colorado Rapids cũng chứng kiến trung bình 2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, 4 trận MLS gần nhất của Austin thì 3 có +2 bàn trước giờ nghỉ giải lao. Cặp đấu này hứa hẹn tưng bừng ngay từ hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Colorado Rapids vs Austin

4, 3 và 5, đó là số bàn thắng cụ thể trong 3 trận sân nhà gần đây Colorado Rapids gặp Austin. Về phía Austin, CLB này đang “sở hữu” mạch thủng lưới 22 trận sân khách liên tiếp tính mọi đấu trường. 4/5 trận vừa qua của Austin tổng bàn cũng từ 3 trở lên. Chưa hết, cả Colorado Rapids (47) và Austin (49) đều đang “góp mặt” trong nhóm 6 hàng thủ tệ nhất MLS 2023.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Colorado Rapids vs Austin: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Colorado Rapids vs Austin 8h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 1
Colorado Rapids vs Austin

Thành tích gần đây

Nhận định Colorado Rapids vs Austin 8h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 2
Thành tích gần đây của Colorado Rapids
Nhận định Colorado Rapids vs Austin 8h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 3
Thành tích gần đây của Austin

Đội hình dự kiến

  • Colorado Rapids: Ilic; Bombito, Maxso, Wilson, Gutman; Priso, Tavares; Nicholson, Ronan, Harris; Navarro
  • Austin: Stuver; Lima, Cascante, Hedges, Gallagher; Wolff, Pereira; Finlay, Driussi, Rodriguez; Zardes

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X