Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colombia vs Bolivia 03h30 ngày 24/3 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 23/03/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Colombia vs Bolivia lúc 03h30 ngày 24/3 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cơ hội trở lại khu vực có vé dự VCK World Cup 2018 đang mở rộng trước mắt ĐT Colombia. Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Brazil, Uruguay, Chile và Argentina phải trực tiếp chạm trán nhau, Colombia sẽ trở lại nhóm đầu nếu đánh bại một Bolivia vốn bị xem là túi điểm.
Nhan dinh Colombia vs Bolivia 03h30 ngay 243 (VL World Cup 2018) hinh anh
Colombia vs Bolivia


Kể từ sau World Cup 2014, bóng đá Colombia trải qua khá nhiều thăng trầm. Từ chỗ là một trong những đội tuyển đáng gờm nhất Nam Mỹ, họ dần sa sút theo đà phong độ xuống dốc của các trụ cột. Việc Jackson Martinez sang Trung Quốc thi đấu, còn Radamel Falcao thường xuyên dính chấn thương đã làm suy yếu hàng công Colombia. Tuy nhiên, theo thời gian những vấn đề này đã được HLV Jose Pekerman giải quyết.

Giờ đây, trên hàng công của Colombia là một Carlos Bacca cần cù và năng nổ. Đá cặp với anh là Luis Muriel đang có phong độ rất cao dưới màu áo Sampdoria tại Serie A vào thời điểm này. Hỗ trợ cho cặp tiền đạo trên là những cá nhân tài năng như Juan Cuadrado, James Rodriguez

Nhìn chung, Colombia hiện nay có thể chưa vươn tới đẳng cấp mà họ thể hiện ở World Cup 2014. Song họ vượt trội so với đối thủ sắp tới là Bolivia. Cũng như những năm trước đó, Bolivia thiếu vắng một đội ngũ cầu thủ chất lượng. Trong đợt tập trung lần này, HLV Angel Hoyos chỉ có thể gọi vào ĐT Bolivia 5 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Song điều đáng nói là trong số đó có tới 2 người thi đấu tại những nền bóng đá chưa phát triển như Trung Quốc và Thái Lan.

Rạng sáng mai, đội ngũ cầu thủ nòng cốt của các vị khách vẫn là những gương mặt đang chơi tại giải VĐQG Bolivia, vốn bị xem là kém nhất Nam Mỹ. Với lực lượng hạn chế đó, không có gì ngạc nhiên khi Bolivia thua 10/12 trận gần đây trên tất cả các đấu trường. Nhiều khả năng, chuỗi trận tồi tệ của Bolivia chưa dừng lại. Họ quá nhỏ bé so với một Colombia đang từng bước tìm lại mình.

Rạng sáng mai, bóng có thể sẽ hầu như chỉ lăn trên phần sân của Bolivia. Trận đấu này sẽ như là buổi diễn tập, trước khi họ chạm trán đối thủ cạnh tranh trực tiếp Ecuador vào ngày 29/3. Một chiến thắng chắc chắn sẽ đưa Colombia trở lại nhóm 5 đội dẫn đầu (khu vực có vé dự World Cup 2018). Đây cũng là dịp để Bacca hay Muriel giúp NHM vững tâm hơn về một hàng công thiếu vắng chân sút nổi danh Falcao.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
- Colombia: Jeison Murillo, Teofilo Gutierrez và Radamel Falcao không có tên trong danh sách triệu tập.
- Bolivia: Diego Wayar có thể không kịp bình phục để chơi trận này.
- Colombia bất bại theo châu Á 9/13 trận sân nhà vừa qua.
- Bolivia thua theo châu Á 5/7 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
Trong 6 trận vừa qua của Colombia, có 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 8/9 trận gần đây của Bolivia cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện trận này.

Nhận định: 3-0

Theo Bongdaplus.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X