Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chile vs Uruguay 06h30 ngày 16/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 15/11/2016 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chile vs Uruguay lúc 06h30 ngày 16/11 (VL Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.97*0:1/4*0.95
TBT:-0.97*2 1/2*0.87

Chile đang gặp không ít khó khăn tại chiến dịch vòng loại WC khu vực Nam Mỹ, đặc biệt là việc không giành được kết quả tốt trong những cuộc chạm trán với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Ecuador hay Colombia. Hiện tại ngoài Brazil và Uruguay đang bứt tốc ra khỏi top thì cơ hội vẫn đang chia đều cho nhiều đội bóng còn lại, vì vậy nếu muốn giành suất đi tiếp thì thầy trò HLV Pizzi cần phải biết chắt chiu từng điểm số trong những trận đấu mà họ có được lợi thế.
Nhan dinh Chile vs Uruguay 06h30 ngay 1611 (VL World Cup 2018) hinh anh
Chile vs Uruguay


Sau 11 lượt đấu, đoàn quân của HLV Pizzi đang có được thành tích 5 thắng, 2 hòa và 4 thua, giành được 17 điểm cùng hiệu số +2, xếp ở vị trí thứ 5 đảm bảo cho một suất giành vé đá Play-off. Tuy nhiên mục tiêu của nhà ĐKVĐ Copa America không chỉ vậy, họ muốn nhiều hơn với một suất giành vé trực tiếp, nhưng trước mắt Chile cần phải vượt ải Uruguay trong trận đấu này.

Trước trận đấu, người hâm mộ đã phải nhận tin không vui khi tiền đạo đang có phong độ rất cao Alexis Sanchez dính chấn thương và hầu như không thể ra sân, để tìm được người khỏa lấp chỗ trống đó không phải là điều dễ dàng đối với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Nhưng dù sao thì trong tay ông vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là ngôi sao sáng giá nhất Arturo Vidal đang cho thấy sự ổn định, cùng với những Vargas; Isla hay Aránguiz hy vọng sẽ làm nên bất ngờ trước một Uruguay hùng mạnh.

Bên kia chiến tuyến, với thành tích thắng 7, hòa 2 và thua 2, đoàn quân của HLV Tabárez đang tạm thời đứng thứ 2 trên BXH, sau Brazil. Đáng chú ý là tiền đạo Edison Cavani của họ đang có phong độ cực tốt, cầu thủ thuộc biên chế của PSG hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của vòng loại khu vực Nam Mỹ với 7 bàn cùng 4 kiến tạo. Bên cạnh đó là sự tinh quái của Luis Suarez, bộ đôi này là mối lo ngại của mọi hàng thủ đối phương, và chắc chắn bộ tứ vệ của Chile sẽ có một ngày hoạt động vất vả.

Nhưng với chuỗi 5 trận chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách của thầy trò HLV Tabárez sẽ làm cho người hâm mộ không thể an tâm, đang nói là 3 trong số đó là những thất bại. Mặc dùng đang có được phong độ tốt, tuy nhiên Uruguay cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như không muốn trắng tay rời sân Julio Martínez Prádanos.

Không những thế thành tích đối đầu cũng đang quay lưng với họ, trong 6 lần gần nhất hành quân tới đây, Uruguay chỉ có được 1 chiến thắng, cùng với đó là 3 thất bại. Nhiệm vụ giành 3 điểm sẽ không hề dễ dàng, vì vậy nếu nếu có được một trận hòa cũng là điều đáng khen ngợi đối với thầy trò Tabárez.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


4. Chile thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà.
5. Uruguay không thắng 5 trận gần nhất trên sân khách.
5. Chile không thua 5/6 lần gần nhất tiếp đón Uruguay trên sân nhà.
4. Uruguay đang có chuỗi 4 trận bất bại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Chile: Bravo, Jara, Mena, Roco, Vidal, Isla, Díaz, Fuenzalida, Aránguiz, Beausejour, Vargas.
Uruguay: Muslera, Pereira, Godín, Coates, Silva, Arévalo, Sánchez, Vecino, Suárez, Stuani, Cavani.

NHẬN ĐỊNH: 2-2

Theo Ole.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X