Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 18h35 ngày 23/09 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port
Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Chengdu Rongcheng sẽ đón tiếp Shanghai Port trên sân nhà của mình vào tối thứ 7 tuần này trong khuôn khổ vòng 26 giải bóng đá Trung Quốc. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đặc biệt cần 3 điểm để đua vào nhóm dự AFC Champions League.

Ở vòng đấu trước, Chengdu Rongcheng đã có chiến thắng quý giá 2-0 trước Nantong Zhiyun, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua. 3 điểm này giúp họ vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội xếp thứ 3 Shanghai Shenhua 2 điểm, nhen nhóm hy vọng giành quyền tham dự AFC Champions League.

Trong khi đó, Shanghai Port cũng vừa trải qua quãng thời khủng hoảng ngắn (không thắng 4 trận liên tiếp) nhưng đã quay lại mạch thắng khi đánh bại Changchun YaTai 2-0 vòng đấu trước và hiện đang duy trì 9 điểm với đội xếp 2 Shandong Taishan. Khoảng cách này là hoàn toàn đủ để giúp họ vô địch khi mà mùa giải năm nay chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc.

Chengdu Rongcheng vốn là một ác mộng của các ông lớn ở Super League khi kiếm về rất nhiều điểm của các đội top đầu, trong đó họ từng thắng chính Shanghai Port 1-0 ngay trên sân khách mùa này. Với mục tiêu giành quyền vào top 3, đội chủ nhà sẽ thi đấu vô cùng quyết tâm nhằm giành về 3 điểm.

  • Lựa chọn: Chengdu Rongcheng + 1/4

Tổng bàn thắng trận Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Chengdu Rongcheng thời gian qua thi đấu khá chắc chắn, dù không ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới rất ít. 5 trận gần nhất, họ có 4 bàn thắng, 3 bàn thua, không có trận nào có tổng bàn thắng vượt quá con số 2. Do đó, khả năng rất cao trận đấu tới của đội bóng này cũng sẽ không xuất hiện nổi bàn thắng thứ 3.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port: 1 - 0

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 18h35 ngày 2309 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 18h35 ngày 2309 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng 
Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 18h35 ngày 2309 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port

Đội hình dự kiến Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

  • Chengdu Rongcheng (3-4-3): Jian Tao, Yang Yiming, Richard Windbichler, Ruibao Hu, Xin Tang, Chao Gan, Tim Chow, Min-woo Kim, Andrigo, Felipe Silva, Elkeson
  • Shanghai Port (4-2-3-1): Junling Yan, Shenchao Wang, Zhen Wei, Ang Li, Wenjun Lyu, Shiyuan Yang, Huikang Cai, Issa Kallon, Oscar, Matías Vargas, Shenglong Li

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X