Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun 18h00 ngày 30/3 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 29/03/2024 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun

Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun
Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun

Kiểm soát bóng lên tới 71% nhưng không thể có một thế trận vượt trội, Chengdu Rongcheng đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Cangzhou Mighty Lions bị đánh giá thấp hơn. Như vậy sau 2 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Seo Jung-Won thắng 1 và thua 1.

Thực tế trước khi thua Cangzhou Mighty Lions, đội bóng đến từ Tứ Xuyên sở hữu mạch 8 trận bất bại liên tiếp (thắng 6) tại Chinese Super League. Còn nhớ mùa trước, Chengdu Rongcheng còn đội bóng có thành tích sân nhà tốt thứ 2 giải đấu: thắng 9/15 trận (chỉ thua 3).

Giống Chengdu Rongcheng, Nantong Zhiyun cũng trắng tay vòng gần nhất dù còn được chơi trên sân nhà. Như vậy, đội bóng dưới quyền ông Mihajlo Jurasovic mới có 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên của mùa giải mới 2024. Tổng thể tính từ cuối mùa giải năm ngoái tới nay, Nantong Zhiyun có duy nhất 1 chiến thắng và để thua tới 8 trong 10 lần ra sân gần nhất tại đấu trường quốc nội.

Trong 8 lần gặp nhau trước đây, Chengdu Rongcheng tỏ ra vượt trội hoàn toàn về thống kê đối đầu với 4 chiến thắng (Nantong Zhiyun chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn). Với những bất lợi đang phải đối mặt, xem ra đây là chuyến đi mà đoàn quân của HLV Mihajlo Jurasovic khó tránh được một trận thua cách biệt.

  • Lựa chọn: Chengdu Rongcheng

Nhận định tổng bàn thắng Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun

Tịt ngòi trong chuyến làm khách của Cangzhou Mighty Lions và mới có 2 pha lập công ở mùa giải mới nhưng đây là ngày mà hàng công của Chengdu Rongcheng được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ. Trong 4 trận sân nhà gần nhất, các học trò HLV Seo Jung-Won có 11 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Ở phía đối diện, sự yếu kém nơi hàng thủ của Nantong Zhiyn tiếp tục được phơi bày với 4 lần vào lưới nhặt bóng ở 2 vòng đấu đầu tiên. Sẽ là kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở trận này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Chengdu Rongcheng 3-1 Nantong Zhiyun

Thành tích đối đầu

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun 18h00 ngày 303 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun 18h00 ngày 303 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng
Nhận định Chengdu Rongcheng vs Nantong Zhiyun 18h00 ngày 303 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến

  • Chengdu Rongcheng (3-4-2-1): Jian Tao; Yang Li, Timo Letschert, Hu Ruibao; Xin Tang, Yahav Garfunkel, Tim Chow, Gan Chao; Andrigo Oliveira de Araujo, Dinghao Yan; Felipe Silva.
  • Nantong Zhiyun (4-4-2): Qinghao Xue; Yeljan Shinar, Wei Liu, Izuchukwu Anthony, Lei Liao; Shengpan Ji, Ming-Yang Yang, David Puclin, Mayingila Nzuzi Mata; Haoqian Zheng, Jose Godinez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X