Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai 16h30 ngày 14/5 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 14/05/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai

Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai
Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai

Sau khi xếp hạng 5 ở mùa giải năm ngoái, Chengdu Rongcheng tiếp tục thể hiện tham vọng vươn cao khi chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng. Và những sự bổ sung này đã phát huy tác dụng. Sau 6 vòng đấu, đội bóng từ Thành Đô đang có thành tích bất bại, xếp thứ 3 giải đấu với 3 chiến thắng, 3 trận hòa. Ở trận đấu gần nhất, họ đã vuột mất chiến thắng đầy đáng tiếc khi để đối thủ Shandong Taishan gỡ 2-2 vào phút bù giờ.

Về phía Changchun Yatai, họ đã thua Meizhou Hakka 2-4 trên sân nhà ở vòng mới nhất. Đây là trận đấu mà hàng thủ họ chơi như mơ ngủ, đặc biệt ở vị trí thủ môn khi toàn nhận về những bàn thua không đáng. Changchun Yatai hiện sở hữu thành tích 3 thắng, 1 hòa, 2 thua ở 6 ​​vòng đấu đầu tiên, tạm đứng vị trí thứ 5 trên BXH Super League.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Chengdu Rongcheng không những có phong độ tốt hơn mà có lợi thế sân nhà. Họ cũng có thành tích đối đầu tốt hơn khi thắng 1, hòa 1 ở mùa giải năm ngoái. Khả năng cao đội chủ nhà sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Chengdu Rongcheng -1

Tổng bàn thắng trận Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai

Mùa giải trước, Chengdu Rongcheng đã có vị trí cao trên BXH chủ yếu dựa vào hàng thủ vững chắc trong khi hàng công không quá ấn tượng. Mùa này, hiệu suất tấn công của họ đã được cải thiện rõ rệt với 10 bàn thắng sau 6 vòng, cao nhất giải đấu. Nhưng bù lại, hàng thủ lại để lọt lưới nhiều hơn với 6 bàn thua, 3 trận gần nhất thì để lọt đến 5 lần.

Changchun Yatai cũng rơi vào tình cảnh ‘công làm - thủ phá’ với 9 bàn thắng, 8 bàn thua. Vậy nên, khả năng cao trận này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai: 3 - 1

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai:

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai 16h30 ngày 145 (VĐQG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai:

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai 16h30 ngày 145 (VĐQG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng
Nhận định Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai 16h30 ngày 145 (VĐQG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Đội hình dự kiến Chengdu Rongcheng vs Changchun Yatai:

  • Chengdu Rongcheng (3-4-2-1): Yan Zhang, Yang Yiming, Richard Windbichler, Tao Liu, Xin Tang, Tim Chow, Chao Gan, Min-woo Kim, Rômulo, Elkeson, Felipe Silva
  • Changchun Yatai (4-2-3-1): Yake Wu, Cui Qi, Teng Yi, Jores Okore, Hong Li, Liao Chengjian, Sabit Abdusalam, Long Tan, Peter Žulj, Jinxian Wang, Leonardo

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X