Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Southampton (21h00 ngày 02/10): Không dễ cho The Blues

Thứ Bảy 02/10/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với việc cầm hòa cả MU và Man City, đội khách hứa hẹn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho The Blues.

Nhận định Chelsea vs Southampton: Trút giận được không?


Sau chuỗi trận ấn tượng, Chelsea bất ngờ có dấu hiệu chững lại. Đầu tiên là trận thua 0-1 trên sân nhà trước Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà The Blues chỉ dứt điểm có 5 lần trong 90 phút và không có một pha dứt điểm trúng đích nào. Thậm chí nếu thủ môn Mendy không chơi xuất sắc đội chủ nhà còn phải nhận thất bại với cách biệt lớn hơn nữa.
 
Chelsea vs Southampton

Chelsea vừa để thua 0-1 trước Juventus



Trận thua Man City chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại của Chelsea trên mọi mặt trận, họ từ vị trí đầu bảng tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Sau thất bại trước Man xanh, thầy trò Thomas Thomas Tuchel làm khách trên sân của Juventus ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng thành London tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1. Hàng công đội khách tiếp tục chơi dưới sức, họ dứt điểm 16 lần nhưng không thể ghi bàn.

2 trận thua liên tiếp dù không ảnh hưởng đến tương lai Thomas Tuchel, song phơi bày những điểm hạn chế trong đội hình của Chelsea. Hàng phòng ngự của họ bị tổn thương bởi những tình huống lên bóng tốc độ của đối phương, trong khi đó hàng công chưa có sự kết nối cần thiết. Khi mà Romelu Lukaku bị các trung vệ đối phương chăm sóc kỹ lưỡng, The Blues gần như không còn những phương án tấn công nào có thể tạo ra bất ngờ.
 
Chelsea vs Southampton

Chelsea vs Southampton vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22


Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp Southampton trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22. Khi mà MU có trận đấu khó khăn trước Everton còn Man City và Liverpool đại chiến, đây sẽ là cơ hội để đội chủ sân Stamford Bridge vươn lên. Nhận định Chelsea vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà
, và đây là cơ hội rất tốt để Chelsea chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận. 

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Christian Pulisic vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của N'Golo Kante, Mason Mount và Reece James vẫn đang bỏ ngỏ. HLV Thomas Tuchel có thể không có đội hình mạnh nhất trước Aston Villa, song với những nhân tố đang có trong tay, chỉ cần chơi đúng sức The Blues có thể giành một chiến thắng cách biệt trước đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, Southampton là một trong 5 đội bóng chưa thắng sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với 4 trận hòa và 1 trận thua, đội chủ sân ST Mary đang xếp thứ 16 trên BXH. Mất Danny Ings, đội bóng này đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn, 3 vòng gần nhất họ không ghi được bàn nào. Ở vòng đấu gần nhất dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Southampton để thua 0-1 trước Wolves.
 
Chelsea vs Southampton

Chelsea không dễ đánh bại Southampton

Phải thừa nhận rằng Southampton đang nằm ở nhóm cuối bảng, song đánh bại đội bóng này không phải chuyện đơn giản. The Saints đang tỏ ra cực kỳ khó chịu mỗi lần đối đầu với nhóm “Big Six”. Cụ thể, họ đã khiến cả hai đội bóng thành Manchester phải chia điểm với mình ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nhiều người tin rằng đoàn quân của Ralph Hasenhuttl hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước Chelsea.

Những thống kê cho thấy Southampton luôn gây nhiều khó khăn cho Chelsea. Trong 3 trận sân nhà gần nhất, The Blues không có được chiến thắng nào, trong đó có 1 trận thua và 2 trận hòa. Xa hơn, trong 6 lần đụng độ gần đây, Chelsea cũng chỉ có được 2 chiến thắng. Với việc đội bóng của Thomas Tuchel vừa phải thi đấu ở cúp châu Âu còn Southampton tỏ ra sung sức, những khó khăn dành cho đội chủ nhà sẽ càng lớn hơn.

Tỷ lệ trận Chelsea vs Southampton

Chelsea vs Southampton

Nhận định hiệp 1 trận Chelsea vs Southampton

Với lợi thế sân nhà, Chelsea sẽ chơi tấn công trước Southampton nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, đội chủ sân ST Mary đang thi đấu cực kỳ chắc chắn trước những đội bóng lớn. Hàng công của họ có thể không ghi bàn, song hàng thủ luôn duy trì sự tập trung cần thiết. Sau 6 vòng đấu, họ mới chỉ nhận 7 bàn thua. Điều đó cho thấy hàng thủ của đội khách không phải quá tệ.

3 vòng gần nhất Southampton đều không phải nhận bàn thua trong hiệp thi đấu đầu tiên, và Bongda24h.vn dự đoán rằng hiệp thi đấu đầu tiên sẽ không có bàn thắng được ghi.

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Chelsea vs Southampton

Tỷ lệ phạt góc ở trận đấu giữa Chelsea và Southampton ở mức 10.5. Trong 3 trận gần nhất của Southampton, họ đều được hưởng 5 quả phạt góc. Trong khi đó The Blues được hưởng 8 quả phạt góc trước Juventus. Trước Man City là 5 và trong trận đấu với Tottenham là 11. 
 
Chelsea vs Southampton

Với chiều cao của Lukaku, đội bóng thành London thực hiện khá nhiều tình huống treo bóng từ 2 biên, điều đó khiến tỷ lệ có phạt góc cao hơn. Được thi đấu trên sân nhà, Chelsea chắc chắn sẽ chơi tấn công trước Southampton. Bongda24h.vn nhận định sẽ có nhiều hơn 10.5 số quả phạt góc ở trận đấu này.
Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Chelsea 8-5 Southampton

Thông tin xung quanh

  • Southampton đã không thể ghi bàn trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ ở Premier League.
  • Southampton đã không thể thắng 8 trận sân khách gần đây nhất tại Premier League.
  • Chelsea bất bại 11/12 trận gần nhất gặp Southampton trên mọi đấu trường.
  • Có dưới 2.5 bàn mỗi trận ở 3 trận gần đây của Southampton tại Premier League

Phong độ gần đây của Chelsea


Phong độ gần đây của Southampton


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Chelsea vs Southampton

Dự đoán tỷ số: 0-0

Thomas Tuchel thất vọng khi không thể giữ Tino LivramentoThomas Tuchel thất vọng khi không thể giữ Tino Livramento
Hậu vệ Tino Livramento đã quyết định rời Chelsea tới Southampton, HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông đã làm mọi cách nhưng không thể giữ cầu thủ 18 tuổi này.
“Chelsea có cơ hội vô địch NHA cao hơn Man City”“Chelsea có cơ hội vô địch NHA cao hơn Man City”
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson. Anh khẳng định Chelsea đang đi đúng hướng, và thầy trò Thomas Tuchel là ứng viên số 1 cho chức vô địch...
MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.
Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?
Hậu vệ Ben Chilwell đã không được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate cũng tiết lộ lý do loại bỏ cầu thủ của Chelsea.
Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?
Sau 2 trận thua liên tiếp, cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech khẳng định đội bóng thành London vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X