Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chaves vs Arouca 3h15 ngày 2/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 01/03/2024 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chaves vs Arouca thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chaves vs Arouca

Chaves vs Arouca
Chaves vs Arouca

Chaves bước vào trận đấu với Arouca ở vòng 24 VĐQG Bồ Đào Nha 2024/24 với mục tiêu phải thắng để tiếp tục hành trình “chạy trốn” tử thần. Hiện Chaves đứng áp chót BXH (17/18 đội) với 18 điểm, kém 4 điểm so với vị trí đá play-off trụ hạng (Portimonense).

Những gì diễn ra với Chaves mùa giải hiện tại có lẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của giới mộ điệu. Cần biết rằng, Liga Nos Bồ Đào Nha mùa trước, đội bóng này đã xuất sắc “cán đích” ở vị trí thứ 7 thậm chí còn suýt có suất dự cúp châu Âu.

Giai đoạn thảm hại nhất của Chaves mùa này là chuỗi 9 trận không thắng từ đầu tháng 12 năm ngoái đến đầu tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, 2 vòng đấu gần nhất đội bóng của HLV Moreno đã có đấu hiệu khởi sắc khi bất bại và giành 4 điểm.

Bài test tiếp theo của Chaves là 90 phút sân nhà tiếp Arouca - đội đứng thứ 7 BXH. Có thể nói, Arouca đã “thế thân” Chaves trở thành hiện tượng đáng xem của mùa bóng hiện tại. Tuy nhiên, hiệu suất sân khách gần đây của Arouca không thực sự thuyết phục: chỉ thắng 2/5 trận.

Lượt đi, Chaves hạ Arouca ngay trên sân khách với tỉ số 2-0. Cả 3 trận sân nhà tiếp Arouca trước đây, Chaves đều bất bại, thắng 2 và hòa 1. Khách được đánh giá cao hơn (-0.25) nhưng đây là 90 phút mà đội chủ nhà sẽ có điểm.

  • Lựa chọn: Chaves

Nhận định hiệp 1 Chaves vs Arouca

Chaves đã thắng 1-0 hiệp 1 cả 3 trận sân nhà gặp Arouca trong quá khứ. 3 vòng đấu vừa qua cũng chứng kiến Chaves không thua 45 phút đầu. Về phía Arouca, CLB này chỉ thắng trước giờ nghỉ duy nhất 1 trong 6 chuyến làm khách mới nhất ở các đấu trường quốc nội. Chủ nhà nửa đầu trận vì thế là lựa chọn sáng cửa hơn!

  • Lựa chọn: Chaves hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Chaves vs Arouca

4 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB tổng bàn là từ 2 trở xuống. Chaves cũng chưa từng thủng lưới hơn 1 bàn mỗi 90 phút trong 3 trận sân nhà gặp Arouca trước đây. Thống kê cho thấy: 5/6 vòng đấu liên tiếp của Chaves không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Trong khi đó, Arouca cũng chỉ “nổ” bình quân 1 bàn/trận ở 5 chuyến hành quân xa mới đây.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Chaves vs Arouca: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Chaves vs Arouca 3h15 ngày 23 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Chaves vs Arouca

Thành tích gần đây

Nhận định Chaves vs Arouca 3h15 ngày 23 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Chaves
Nhận định Chaves vs Arouca 3h15 ngày 23 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Arouca

Đội hình dự kiến

  • Chaves: Souza; Rodrigues, Vitoria, Pius; Carraca, Essugo, Guzzo, Nwakali, Cruz; Jo, Hernandez
  • Arouca: De Arruabarrena; Esgaio, Bambu, Montero, Weverson; Simao, Santos; Jason, Gonzalez, Sylla; Mujica

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X