Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charlotte vs Cruz Azul 7h30 ngày 4/8 (Concacaf Leagues Cup)

Thứ Năm 03/08/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Charlotte vs Cruz Azul 7h30 ngày 4/8 Concacaf Leagues Cup, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Charlotte vs Cruz Azul

Charlotte vs Cruz Azul
Charlotte vs Cruz Azul

Giành 5 điểm qua 2 trận, Charlotte dự vòng 1/8 Concacaf League Cup năm nay với tư cách đội nhất bảng 4 nhóm đấu miền Nam. Đối thủ của họ ở vòng knock-out đầu tiên đương nhiên là 1 đội về nhì ở 1 trong số các bảng đấu miền Nam. Và đó là đại diện Mexico – Cruz Azul. Trận chiến giữa 2 CLB diễn ra tại sân Toyota, Texas.

Về lý thuyết, đây là 90 phút diễn ra trên sân trung lập (Toyota là sân nhà của Dallas). Nhưng thực tế, rõ ràng Charlotte, 1 CLB MLS, quen thuộc sân bãi và thổ nhưỡng hơn hẳn so với đại diện Mexico Cruz Azul. Đó là lợi thế quan trọng đầu tiên cho Charlotte. Lợi thế thứ 2 chính là phong độ của họ đang có dấu hiệu khởi sắc.

Cụ thể, sau 9 trận liền không thắng, Charlotte đã tìm lại khúc khải hoàn khi hạ đậm Necaxa 4-1 ở lượt cuối vòng bảng Concacaf League Cup. Hiệu suất 5 trận gần đây của Charlotte cũng khá tốt khi từ hòa tới thắng châu Á 4 lần. Cruz Azul thì… ngược lại khi thua châu Á 7/9 trận vừa qua. Đủ cơ sở để tin vào Charlotte!

  • Lựa chọn: Charlotte

Nhận định hiệp 1 Charlotte vs Cruz Azul

5 trận liên tiếp của Charlotte có bàn hiệp 1. 9 trận chính thức vừa qua của CLB này cũng chứng kiến 17 pha lập công ở 45 phút đầu tiên. Về phần Cruz Azul, kịch bản “bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao” xuất hiện trong cả 9 trận liên tiếp của CLB này. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu Charlotte vs Cruz Azul có lưới rung ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Charlotte vs Cruz Azul

4 trận vừa qua của Charlotte có tới 15 bàn thắng được ghi. Quá nửa trong số này (8 bàn) là các pha lập công thuộc về Charlotte. Với Cruz Azul, họ thủng lưới đều 2 bàn mỗi 90 phút ở 3 chuyến xa nhà mới đây. Có thể thấy, các dữ kiện quan trọng nhất đều ủng hộ khả năng +3 bàn ở trận chiến Charlotte vs Cruz Azul.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Charlotte vs Cruz Azul: 2-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Charlotte vs Cruz Azul

Nhận định Charlotte vs Cruz Azul 7h30 ngày 48 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Charlotte
Nhận định Charlotte vs Cruz Azul 7h30 ngày 48 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul

Đội hình dự kiến:

  • Charlotte: Kahlina, Tuiloma, Gojuro, Sobocinski, Byrne, Westwood, Bronico, Arfield, Jozwiak, Swiderski, Vargas
  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Escobar, Mori, Huescas, Rivero, Rodriguez, Lira, Gutierrez, Rotondi, Carneiro

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X