Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF Montreal vs Pumas 6h30 ngày 23/7 (Concacaf Leagues Cup 2003)

Thứ Sáu 21/07/2023 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF Montreal vs Pumas thuộc Concacaf Leagues Cup: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá CF Montreal vs Pumas

Soi-Keo-CF-Montreal-vs-Pumas-Concacaf-League-Cup-2023-24
CF Montreal vs Pumas

Concacaf League Cup mùa giải năm nay được phân thành nhiều bảng và mỗi bảng chỉ bao gồm 3 đội. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức theo thể thức mới. Nếu xét về thành tích, Pumas có phần nhỉnh hơn khi mùa giải năm ngoái, họ đã thi đấu rất tốt tại Concacaf Champions League. Đại diện của Mexico đã lọt vào tới trận chung kết và thất bại trước Seattle Sounders với tổng tỉ số 3-5.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Pumas lại đang phải đối mặt với nhiều vấn đề, đặc biệt là phong độ với 3 trận liên tiếp không thắng. Trên sân khách, Pumas cũng đang thi đấu hết sức chật vật khi chỉ thắng vỏn vẹn 1/6 trận vừa qua và thua 3, trong đó có 4 trận họ thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Đó là hành trang không tốt cho chuyến làm khách trên sân Montreal.

Về phía đội chủ nhà, Montreal rất tự tin cho trận gặp Pumas rạng sáng mai. Về phong độ, họ đang rất hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Charlotte tại giải nhà nghề Mỹ diễn ra cách đây vài ngày. Về yếu tố lịch sử, Montreal cũng rất có duyên với các đội bóng đến từ Mexico. Mùa giải năm ngoái, họ đã lọt vào tới bán kết Concacaf Champions League sau khi đánh bại 2 “đồng hương” của Pumas là Santos Laguna và Cruz Azul.

  • Lựa chọn: Montreal

Nhận định hiệp 1 CF Montreal vs Pumas

Montreal đang nhập cuộc tương đối tốt trên sân nhà với chỉ 1/6 thất bại vừa qua và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân khách, Pumas đang trải qua chuỗi 12 trận liền không thắng trước giờ giải lao và có 7 thất bại. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu đại diện MLS có chiến thắng trong 45 phút đầu trận đấu.

  • Lựa chọn: Montreal hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng CF Montreal vs Pumas

Chỉ 1/6 trận gần đây của Montreal kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Trên sân nhà, toàn bộ 4 trận vừa qua của đội bóng đến từ Canada cũng khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Liên tiếp 2 trận gần nhất của Pumas có không quá 2 bàn. Đó là những cơ sở vững chắc để tin rằng trận đấu này cũng có không quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

CF Montreal vs Pumas: 1-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây CF Montreal vs Pumas

Nhận định CF Montreal vs Pumas 6h30 ngày 237 (Concacaf Leagues Cup 200324) 1
Thành tích gần đây của đội CF Montreal
Nhận định CF Montreal vs Pumas 6h30 ngày 237 (Concacaf Leagues Cup 200324) 2
Thành tích gần đây của đội Pumas

Đội hình dự kiến:

  • CF Montreal: Sirois; Waterman, Campbell, Corbo; Brault-Guillard, Saliba, Wanyama, Herrera; Offor, Duke; Opoku.
  • Pumas: Gonzalez; Bennevendo, Natan, Ortiz, Aldrete; Salvio, Rivas, Caicedo, Huerta; Dinenno, Del Prete.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X