Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá CF America vs Leon 8h00 ngày 3/12 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 02/12/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả CF America vs Leon thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá CF America vs Leon

CF America vs Leon
CF America vs Leon

Sáng thứ 7 tuần này, CF America sẽ có cuộc tiếp đón Leon trên sân nhà Azteca ở trận tứ kết lượt về giải VĐQG Mexico. Hai đội đã hòa nhau 2-2 ở lượt đi cách đó ít ngày.

CF America là một CLB giàu truyền thống của bóng đá Mexico với tổng cộng 13 chức vô địch. Những mùa giải gần đây, họ thi đấu rất tốt và thường xuyên giành những thứ hạng cao. Mùa này, America tiếp tục thể hiện một sức mạnh hủy diệt khi giành được 40 điểm sau 17 trận, đứng đầu bảng ở giai đoạn vòng tròn. Tính ra, họ đã bất bại 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường, một phong độ cực kỳ ấn tượng.

Trong khi đó, Club Leon cũng là một đội bóng mạnh của giải đấu, thường xuyên nằm trong top đầu và chức vô địch gần nhất vào năm 2021. Mùa giải Apertura năm nay, họ thi đấu không quá ấn tượng như trước khi chỉ đạt hạng 8 ở giai đoạn vòng tròn và nhờ vượt qua Santos Laguna ở trận tranh vé vớt mới có thể vào vòng tứ kết.

Ở trận lượt đi, CF America và Leon đã tạo ra 90 phút sôi động với 4 bàn thắng được chia đều 2 bên. Trận đấu cũng không kém phần quyết liệt khi trọng tài phải rút ra 8 thẻ vàng cho cầu thủ 2 đội.

Trận lượt về tới, CF America có lợi thế lớn là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ thắng 5 trận gần nhất, thậm chí có đến 4 trận giữ sạch lưới. Trong khi đó, Leon lại chơi không tốt trên sân khách khi nhận 3 thất bại liên tiếp.

  • Lựa chọn: CF America -3/4

Tổng bàn thắng trận CF America vs Leon

Hàng công CF America thi đấu rất tốt trên sân nhà ở mùa giải năm nay khi có đến 24 bàn thắng sau 9 trận, tức trung bình gần 3 bàn/trận. Trong khi đó, Leon lại thi đấu khá toang khi để lọt lưới đến 15 bàn trong 5 trận sân khách gần nhất. Một đội công hay gặp một đội thủ dở thì khả năng cao trận này sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

CF America vs Leon: 3 - 1

Thành tích đối đầu CF America vs Leon

CF America vs Leon
Thành tích đối đầu giữa CF America vs Leon

Thành tích gần đây của CF America vs Leon

Nhận định CF America vs Leon 08h00 ngày 0311 (VĐ Mexico 2023) 1
Thành tích gần đây của đội CF America 
Nhận định CF America vs Leon 08h00 ngày 0311 (VĐ Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Leon

Đội hình dự kiến CF America vs Leon

  • CF America (4-2-3-1): Luis Malagón, Miguel Layún, Sebastián Cáceres, Igor Lichnovsky, Luis Fuentes, Jonathan Dos Santos, Álvaro Fidalgo, Alejandro Zendejas, Diego Valdés, Julián Quiñones, Henry Martín
  • Leon (5-3-2): Rodolfo Cota, I. Moreno, A. Frías, P. Bellón, W. Tesillo, E. Hernández, Ángel Mena, José Rodríguez, Omar Fernández, Federico Viñas, Nico López

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X