Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF America vs Cruz Azul 10h10 ngày 25/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF America vs Cruz Azul thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá CF America vs Cruz Azul

CF America vs Cruz Azul
CF America vs Cruz Azul

Phong độ gần đây của Nhà vô địch Lượt đi Apertura Mexico CF America không thực sự thuyết phục. Sau 4 chiến thắng liên tiếp vắt từ tháng 12 năm ngoái đến cuối tháng 1 năm nay, CF America chỉ có thêm 2 khúc khải hoàn trong 7 trận vừa qua.

Các kết quả hòa Mazatlan (sân nhà) và thua Pachuca (sân khách) khiến đội bóng của HLV Andre Jardine mất Top 4 và bị đầu bảng Cruz Azul gia tăng cách biệt lên thành 4 điểm. Hiện CF America đứng thứ 5 BXH với 15 điểm và bài test tiếp theo của họ chính là Cruz Azul.

Đây là trận đấu mà CF America có ưu thế địa lợi và vì thế đội chủ nhà sở hữu mức -1/2. CF America đã đánh bại Cruz Azul ở 2 trận gần nhất tại giải VĐQG- đều trên sân khách. Nhưng tại sào huyệt của mình, họ chỉ thắng 2/8 trận kể từ mùa 2018/19.

Hiệu suất sân nhà vài tháng trở lại đây của CF America cũng dưới mức kỳ vọng khi 5/6 trận vừa qua mang về nỗi buồn cho giới mộ điệu. Trong khi đó, Cruz Azul đang thể hiện phong độ siêu hạng với 6 trận liền toàn thắng. Đội khách ít nhất sẽ có điểm ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Cruz Azul

Nhận định hiệp 1 CF America vs Cruz Azul

11, đó là số bàn thắng xuất hiện ở nửa đầu trận đấu 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB. Không trận nào trong số này có ít hơn 2 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Thống kê cho thấy: 3 trận liên tiếp vừa qua của CF America cũng như 3 trong 4 trận mới nhất của Cruz Azul, bàn thắng đến từ hiệp 1.

  • Lựa chọn: Có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng CF America vs Cruz Azul

3 trong 4 trận sân nhà mới đây, CF America “nổ” 2 bàn mỗi 90 phút. Với Cruz Azul, CLB này đã trải qua 6 trận liên tiếp ghi bàn, cả thảy 13 pha lập công. 4 cuộc chạm trán giữa 2 đội kể từ đầu mùa trước chứng kiến tới 19 tình huống lưới rung, tức hơn 4.7 bàn mỗi 90 phút. Khả năng từ 3 bàn trở lên ở trận chiến này là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

CF America vs Cruz Azul: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định CF America vs Cruz Azul 10h10 ngày 252 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa CF America vs Cruz Azul

Thành tích gần đây CF America vs Cruz Azul

Nhận định CF America vs Cruz Azul 10h10 ngày 252 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội CF America
Nhận định CF America vs Cruz Azul 10h10 ngày 252 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul

Đội hình dự kiến:

  • CF America: Jimenez, Lara, Araujo, S.Reyes, I.Reyes, Sanchez, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Martinez, Martin
  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Escobar, Mori, Huescas, Rivero, Rodriguez, Lira, Gutierrez, Rotondi, Carneiro

 Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X