Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 10/6 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Sáu 09/06/2023 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Vissel Kobe thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Vissel Kobe

Cerezo Osaka vs Vissel Kobe
Cerezo Osaka vs Vissel Kobe

Thất bại 1-3 trước Nagoya Grampus đã khiến chuỗi 3 chiến thắng của Cerezo Osaka ở giải VĐQG bị chặn đứng. Tuy nhiên, họ nhanh chóng trở lại với việc vượt qua Cento Cuore Harima-đội hạng năm ở Cúp Hoàng đế với 5 bàn không gỡ để tiến vào vòng 3. Trở lại với J League 1, Cerezo Osaka sẽ có màn tiếp đón Vissel Kobe với mục tiêu tránh thất bại ngay tại sào huyệt của mình.

Thực tế, đây là nhiệm vụ không quá khó với đoàn quân của Akio Kogiku. Đừng quên rằng, 6 cuộc đụng độ đối thủ này mới đây, Cerezo Osaka bất bại với 3 thắng, 3 hòa. Họ cũng đang thi đấu tích cực trên sân nha fkhi ca khải hoàn cả 2 lần tiếp đón khách gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Vissel Kobe đang đứng đầu bảng J1 League sau khi giành được 33 điểm sau 15 trận.

Tuy nhiên, tập thể dưới quyền chiến lược gia Takayuki Yoshida không thể duy trì được sự ổn định trong lối chơi vào lúc này, đặc biệt là trên sân khách. Nên nhớ, cả 2 chuyến du đấu vừa rồi ở J League 1, đội bóng này để Nagoya và Kashiwa cầm hòa với tỷ số lần lượt là 2-2 và 1-1. Chưa kể, 8 chuyến hành quân đến sân Cerezo Osaka đã qua, Vissel Kobe đều không chiến thắng.

  • Lựa chọn: Cerezo Osaka

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Vissel Kobe

Liên tiếp 3 trận sân nhà gần đây tại J League 1, Cerezo Osaka đều không phải vào lưới nhặt bóng ở 45 phút đầu tiên. Nhưng ở chiều ngược lại, họ cũng chỉ thực hiện đúng 1 tình huống làm bàn. Tính ra, 2 trong số đó khép lại hiệp thi đấu thứ nhất với tỷ số 0-0. Điều tương tự cũng đã diễn ra ở chuyến du đấu vừa qua của Vissel Kobe.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Cerezo Osaka vs Vissel Kobe

Trong 10 màn so tài trước đó giữa Cerezo Osaka vs Vissel Kobe thì có tới 9 trận khép lại 90 phút với không quá 2 bàn thắng. Mặt khác, 7/10 lần ra sân gần nhất của Cerezo Osaka cũng như 4/5 lượt đấu mới đây bên phía Vissel Kobe chứng kiến số pha lập công không vượt qua mốc 2. Vì vậy, khó để cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Vissel Kobe: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerezo Osaka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 106 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây

Nhận định Cerezo Osaka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 106 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 106 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Đội hình dự kiến

  • Cerezo Osaka: Kim; Maikuma, Shindo, Toriumi, Yamanaka; Suzuki, Kagawa, Okuno; Capixaba, Tameda, Ceara
  • Vissel Kobe: Maekawa; Hatsuse, Yamakawa, Thuler, Honda; Saito, Yamaguchi, Sasaki; Muto, Yuruki, Osako

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X