Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celtic vs PSG 01h45 ngày 13/9 (UEFA Champions League 2017/18)

Thứ Ba 12/09/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Celtic vs PSG lúc 01h45 ngày 13/9 (Bảng B Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Celtic vs PSG 01h45 ngay 139 (UEFA Champions League 201718) hinh anh
Nhận định trận đấu Celtic vs PSG

Nhận định Celtic vs PSG: 1-4

Dù thắng dễ như chẻ tre tại Ligue 1 sau sự có mặt của hai bản hợp đông thế kỷ Neymar và Mbappe, nhưng PSG vẫn cần được kiểm chứng sức mạnh ở sân chơi Champions League, mặc cho đối thủ chỉ là Celtic, đội bóng mà họ từng vùi dập với tổng tỷ số 4-0 cách đây 22 năm tại vòng 2 Cúp C2, giải đấu sau đó bị sát nhập vào cúp C3 và là Europa League hiện tại (về sau PSG vô địch cúp C2 mùa đó).

Trận này, HLV Unai Emery không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất khi Angel di Maria vẫn còn chấn thương, khả năng ra sân của đội trưởng Thiago Silva bị bỏ ngỏ. Tuy nhiên, đội bóng đá thủ đô nước Pháp vẫn sở hữu trong tay đủ ngôi sao tinh tú để có thể rời Scotland với 3 điểm, mở màn cho vòng bảng Champions League mùa này.

Đó là những Edinson Cavani, Adrien Rabiot, Thiago Motta, Kylian Mbappe và đặc biệt cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Neymar, người đang khát khao thể hiện mình hòng chinh phục đỉnh cao châu Âu cùng PSG như một sự khẳng định rằng với tài năng và đẳng cấp, anh đủ sức thành công ở bất cứ nơi đâu chứ không phải chỉ riêng tại Barca.

Trong hai lần gặp nhau trước PSG đều đánh bại Celtic. Lần này lực lượng và trình độ của PSG lại càng vượt trội so với Celtic. Bởi vậy, họ hoàn toàn có thể chinh phục Celtic Park.

Về phần mình, dù có phong độ khá ấn tượng thời gian qua, nhưng Celtic lại chỉ thắng 2/6 lần gần nhất tại các cúp châu Âu trên sân nhà (2 thua). Vì thế, trước một PSG ăn đứt trên mọi phương diện, Celtic khó lòng giành được một kết quả khả quan.

Còn nhớ mùa trước, Celtic nằm cùng bảng với M'Gladbach, Man City và Barcelona tại Champions League. Dù đã rất nỗ lực nhưng cuối cùng, nhà ĐKVĐ Scotland xếp ở vị trí bét bảng, không có nổi một chiến thắng sau 6 lượt trận. Mùa này, mục tiêu của họ có lẽ chỉ là vị trí thứ 3 để được xuống chơi ở Europa League bởi đơn giản họ rơi vào bảng đấu có PSG và Bayern Munich, hai đội bóng quá mạnh.

TỔNG BÀN THẮNG - TRÊN 3 BÀN CẢ TRẬN: Celtic không phải đội bóng phòng ngự giỏi. Minh chứng là 3 trận gần đây, Celtic đều thủng lưới. Ở trận lượt về play-off Champions League mùa này, Celtic thậm chí còn thua với tỷ số 3-4 khi đá đôi công với Astana. PSG với hàng công Neymar - Mbappe - Cavani bởi vậy rất hứa hẹn sẽ có một chiến thắng tưng bừng.

Lưới rung cuối hiệp 1: Cả 8 trận gần nhất của Celtic và 17/19 trận gần đây của PSG có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21-45 hiệp đầu. Hơn nữa, 5/6 trận sân nhà vừa qua của Celtic và 17/20 chuyến làm khách gần nhất của PSG cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 25 phút cuối hiệp 1.
 
Dự đoán nhận định Celtic vs PSG

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X