Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin 18h00 ngày 12/8 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Bảy 12/08/2023 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin thuộc khuôn khổ vòng 1 Cúp quốc gia Đức: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin

Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin
Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin

Trận đấu giữa Carl Zeiss Jena và Hertha Berlin trong khuôn khổ vòng 1 Cúp quốc gia Đức 2023/24 sẽ diễn ra vào ngày 11/8/2023 tại sân Ernst-Abbe-Sportfeld của đội chủ nhà. Đây là một trận đấu có sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội bóng, khi Carl Zeiss Jena đang thi đấu ở giải hạng 4, còn Hertha Berlin thuộc Bundesliga 2, tức cao hơn 2 bậc.

Khoảng những năm 90 của thế kỷ trước, Carl Zeiss Jena từng góp mặt ở giải đấu hạng 2 nhưng sau đó dần xuống dốc và tụt xuống các giải thấp hơn. Hiện tại, đội bóng này đang có mùa giải thứ 4 chơi ở giải hạng 4. Hai mùa trước, họ đã chơi khá tốt và xếp thứ 2, tuy vậy theo quy định thì chỉ có đội vô địch giành quyền đi tiếp nên họ phải tiếp tục chiến đấu cho mục tiêu lên hạng. Ở mùa giải mới, Carl Zeiss Jena không có khởi đầu tốt khi để hòa cả 2 trận với cùng tỷ số 1-1.

Về phía Hertha Berlin, họ đã có một mùa giải thất vọng ở Bundesliga khi xếp cuối bảng và phải xuống chơi ở hạng 2. Ở kỳ chuyển nhượng hè, đội bóng thủ đô đã chia tay rất nhiều cầu thủ và cũng chiêu mộ nhiều tân binh, tuy vậy đa phần đều là những bản hợp đồng giá trị thấp hoặc miễn phí. Khởi đầu mùa giải mới, Hertha Berlin đã gây thất vọng khi thua cả 2 trận, thậm chí còn không ghi được bàn thắng nào.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy trên lý thuyết Hertha Berlin rõ ràng trội hơn khi hơn đối thủ đến 2 hạng đấu. Khả năng cao họ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để có chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới, qua đó cải thiện tinh thần thi đấu.

  • Lựa chọn: Hertha Berlin -3/4

Tổng bàn thắng trận Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin

Cả hai đội đều gặp vấn đề về tấn công ở mùa giải mới. Carl Zeiss Jena mới ghi được 1 bàn thắng sau 2 trận còn Hertha Berlin thậm chí chưa ghi được bàn nào. Do trận đấu tới thuộc cúp quốc gia không quá quan trọng nên có thể 2 bên sẽ đẩy cao đội hình tấn công mạnh mẽ để thử nghiệm chiến thuật. Khả năng trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin: 1 - 3

Thành tích đối đầu Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin

Nhận định Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin 18h00 ngày 128 (Cúp QG Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin

Thành tích gần đây của Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin

Nhận định Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin 18h00 ngày 128 (Cúp QG Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Carl Zeiss Jena 
Nhận định Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin 18h00 ngày 128 (Cúp QG Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hertha Berlin

Đội hình dự kiến Carl Zeiss Jena vs Hertha Berlin

  • Carl Zeiss Jena: K. Kunz, K. Gipson, M. Hehne, B. Strietzel, M. Hoppe, L. Lämmel, J. Endres, J. Richter, J. Schau Substituted, E. Löder Substituted, P. Verkamp
  • Hertha Berlin: O. Christensen, T. Leistner, M. Kempf, J. Kenny, M. Dárdai, P. Klemens, J. Dudziak, F. Niederlechner, M. Richter, F. Reese, P. Dárdai

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X