Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Canet Roussillon vs Caen 0h30 ngày 24/1 (Cúp quốc gia Pháp)

Thứ Ba 23/01/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Canet Roussillon vs Caen lúc 0h30 ngày 24/1 (Vòng 1/16 Cúp quốc gia QG Pháp 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Canet Roussillon vs Caen 0h30 ngay 241 (Cup quoc gia Phap) hinh anh
Canet Roussillon vs Caen
Nhận định Canet Roussillon vs Caen: 1-2


Tại vòng 32 đội của Cúp Quốc Gia Pháp, cặp đấu giữa Canet Roussillon và Caen chắc hẳn phải là cặp đấu có độ vênh lớn nhất về hạng đấu. Canet Roussillon thi đấu tại National 3, tương đương với giải hạng 5, chạm trán với Caen đang thi đấu tại giải Hạng Nhất. Canet từng tạo ra cơn địa chấn khi vượt qua đối thủ Ligue 2 Ajaccio, liệu họ có thể tạo ra thêm một cú sốc nữa ở cấp độ cao hơn?

Hành trình của Canet Roussillon tại Cúp Quốc Gia Pháp đáng lẽ đã phải dừng lại ở vòng 1/64 khi phải chạm trán với Ajaccio. Tuy nhiên, điều diệu kỳ đã xảy ra tại sân Stade Saint Michel Canet en Roussilon. Đội chủ nhà giữ sạch lưới trong hiệp 1, để tới hiệp 2, Mahieu ghi bàn mở tỉ số ở phút 58, trước khi Ouadoudi ấn định chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng. Canet Roussillon đã để lại những ấn tượng tốt trong lần đầu trở lại với Cúp Quốc Gia Pháp và National 3 sau 6 năm. Tại giải hạng 5, họ đang đứng thứ ba với 23 điểm, chỉ kém 1 điểm so với đội đứng thứ hai Nimes II và đang là một trong những ứng viên lên hạng. Ở Coupe de France, Canet Roussillon được chơi cả 3 trận trên sân nhà, và đây đã trở thành điểm tựa hết sức vững chắc cho họ. Trong 3 chiến thắng, Canet ghi được 8 bàn mà chỉ để lọt lưới đúng 1 lần.

Khác với Ajaccio đang hướng tới tấm vé lên chơi tại Ligue 1, Caen lại đang yên vị ở giữa bảng xếp hạng Ligue 1 mà không có mục tiêu rõ ràng. Họ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 27 điểm, và hoàn toàn có thể dấn thân vào một hành trình sâu xa tại Cúp Quốc Gia. Phong độ của Caen gần đây tương đối phập phù. Trong 5 trận vừa qua, Caen có 2 chiến thắng và 3 trận thua xen kẽ nhau. Kỳ lạ là cả 2 chiến thắng vừa qua đều đến trên sân khách, sau khi 2 trên 3 thất bại lại diễn ra trên sân nhà.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X