Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cần Thơ vs Hồ Chí Minh 17h00 ngày 8/6 (V-League 2018)

Thứ Sáu 08/06/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cần Thơ vs Hồ Chí Minh lúc 17h00 ngày 8/6 (Vòng 12 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Cần Thơ vs Hồ Chí Minh 17h00 ngày 86 V-League 2018 hình ảnh
Cần Thơ vs Hồ Chí Minh

Nhận định bóng đá Cần Thơ vs Hồ Chí Minh: 2-1

Trận thua 0-1 trên sân của Quảng Nam ở vòng 11 đã chấm dứt mạch 8 vòng liên tiếp không thua của Cần Thơ. Thực ra, hôm đó họ có phần kém may mắn khi không được công nhận bàn thắng có phần hợp lệ của Patiyo, rồi sau đó bị thủng lưới trong phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Đội bóng Tây Đô đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH cùng 15 điểm sau 11 vòng và khoảng cách với nhóm nguy hiểm là khá an toàn (8 điểm). Họ chỉ kém Top 3 có 3 điểm. Với những gì làm được, Cần Thơ xứng đáng nhận được những lời tán thưởng bởi trước mùa giải họ bị xếp vào nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Vòng 12 này, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh sẽ trở về sân nhà tiếp đón TP Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội lớn để họ có thể giành điểm số tối đa. Với sự ổn định về mọi mặt, mục tiêu đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của Cần Thơ.

Thực tế, từ đầu mùa, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh mới chỉ có 1 chiến thắng trên sân nhà, còn lại họ hòa 4 và thua 1 sau 6 trận. Song cả 6 đối thủ vừa qua của họ đều rất mạnh, và họ đã bị xếp ở cửa dưới tới 5 trận nên đánh giá khách quan, những kết quả như vừa qua không đến nỗi quá tệ.

Đối thủ vòng này của thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh là 1 TP Hồ Chí Minh đang “trăm mối tơ vò”. Mặc dù đều kiếm được điểm ở 2 vòng gần nhất thế nhưng màn trình diễn của đội bóng này không hề tạo ra sự an tâm cho NHM. Đấy là chưa kể những đợt sóng ngầm từ hậu trường luôn sẵn sàng nhấn chìm đội bóng.

Khó khăn là điều đã được dự báo trước với thầy trò HLV Miura trận này. Ngoài việc phải chạm trán với 1 đối thủ thi đấu ổn định từ đầu mùa, thì bất lợi đối đầu ở cặp này thường dành cho các đội khách. Cụ thể, cả 6 lần chạm trán gần đây của 2 đội, chiến thắng đều thuộc về các đội chủ nhà.

Như vậy, rõ ràng có thể đánh giá hy vọng có điểm của thầy trò HLV Miura vòng này không mấy khả thi.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 6 lần chạm trán gần nhất, mỗi đội đã có được 3 chiến thắng
* 3 lần cuối cùng tiếp đón TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ đều được hưởng niềm vui chiến thắng
* Cả 6 lần đối đầu vừa rồi của 2 đội đều ghi nhận chiến thắng dành cho chủ nhà
* Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Cần Thơ đã thắng 2-1

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Cần Thơ: Hữu Dũng bị CLB chủ quản Thanh Hóa triệu tập.
* TP Hồ Chí Minh: Hải Anh, Quốc Gia, Ngọc Thịnh vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* Cần Thơ: Vĩnh Lợi; Cao Cường, Hoàng Vissai, Công Thành, Tùng Quốc, Tăng Tuấn, Anh Tuấn, Phương Trâm, Ngọc Bảo, Wander, Patiyo.
* TP. Hồ Chí Minh: Thanh Diệp; Ngọc Đức, Đình Luật, Hữu Tuấn, Văn Hoàn, Robert, Phi Sơn, Văn Thuận, Minh Trung, Paulo, Quang Nam.
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X