Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cameroon vs Guinea 0h00 ngày 16/1 (CAN 2023)

Thứ Hai 15/01/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cameroon vs Guinea thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Cameroon vs Guinea

Cameroon vs Guinea
Cameroon vs Guinea

Cameroon không nhận được được nhiều sự chú ý trong quá trình chuẩn bị cho VCK giải CAN 2023, khi với đa số người hâm mộ thì Morocco, Ai Cập, Senegal và chủ nhà Bờ Biển Ngà mới là những ứng viên vô địch ưa thích nhất..

Việc chỉ là ứng viên thứ tám của CAN năm nay lại là điều tốt cho “Những chú sư tử bất khuất”. Bởi nhờ đó họ sẽ không chịu gánh nặng lớn của sự kỳ vọng. Dù vậy, loại bỏ Cameroon - đội giàu thành tích thứ 2 tại CAN với 7 chức vô địch - sẽ là sai lầm lớn.

Trận mở màn bảng C của Cameroon là 90 phút đụng độ Guinea. Và đây là đối thủ mà Cameroon không thể thắng trong 3 lần chạm trán gần nhất. Chiến thắng của Guinea trước Nigeria trong trận giao hữu cuối cùng trước giải cho thấy họ là một tập thể chất lượng.

Thực ra, Guinea đã có những bước tiến vượt bậc trong vòng 6-7 năm qua và đội tuyển này hiện đang đứng thứ 15 châu Phi, theo BXH FIFA. Guinea chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất và ở kỳ CAN 2021, họ cũng vào tới vòng đấu loại trực tiếp.

Phong độ của Cameroon ở thời điểm hiện tại không thực sự thuyết phục với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận. “Những chú sư tử bất khuất” được đánh giá cao hơn (-1/2) nhưng đây là trận đấu mà Guinea đủ khả năng ăn điểm!

  • Lựa chọn: Guinea

Nhận định hiệp 1 Cameroon vs Guinea

3 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Guinea đều là phía không thua 45 phút đầu. 5 trận quốc tế vừa qua, Guinea cũng từ hòa tới thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Với Cameroon, 11 trận mới đây “Những chú sư tử bất khuất” chỉ có đúng 1 lần giành chiến thắng trước giờ nghỉ giải lao. Guinea hiệp 1 vì thế là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Guinea hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cameroon vs Guinea

5 trận gần đây, chỉ duy nhất 1 lần Cameroon “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút và đó là chiến thắng 3-0 trước đối thủ yếu Mauritius. 4 trong 5 trận vừa qua của Guinea tổng bàn chung cuộc cũng không vượt quá mốc 2. Cộng thêm tính chất của trận ra quân VCK, khả năng rất cao cặp đấu này sẽ chỉ có từ 1 đến 2 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Cameroon vs Guinea: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cameroon vs Guinea 0h00 ngày 161 (CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cameroon vs Guinea

Thành tích gần đây

Nhận định Cameroon vs Guinea 0h00 ngày 161 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của Cameroon
Nhận định Cameroon vs Guinea 0h00 ngày 161 (CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của Guinea

Đội hình dự kiến

  • Cameroon: Epassy; Castelletto, Wooh, Moukoudi, Tolo; Ntcham, Kemen, Anguissa; Ngamaleu, Ekambi, Magri
  • Guinea: Kone; Conte, Jeanvier, Diakhaby, Sylla; Camara, Konate, Keita; Guilavogui, Kamano, Guirassy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X