Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Nam Định (19h15 ngày 4/5): Chung kết sớm đáng chờ đợi

Thứ Bảy 04/05/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa CAHN vs Nam Định sẽ có tác động không nhỏ tới cuộc đua vô địch V-League mùa này. Và liệu với sức mạnh của mình, thầy trò Kiatisuk có thể vượt qua đội đầu bảng?

Nhận định CAHN vs Nam Định

Tâm điểm ở vòng 16 V-League 2023/2024 sẽ là màn thư hùng trên sân Hàng Đẫy giữa hai CLB CAHN vs Nam Định FC. Ở lượt đi, hai đội đã cầm hòa nhau trong trận đấu với tới 4 bàn thắng được ghi. 

Khi ấy dù phải chơi trên sân khách song các cầu thủ CAHN vẫn vượt lên dẫn trước Nam Định tới hai bàn cho tới phút 84 của trận đấu. Nhưng với bản lĩnh cùng ý chí, khát khao vô địch của mình, đội bóng thành Nam đã kịp giữ lại 1 điểm nhờ các pha lập công của Rafaelson ở cuối trận đấu.

Nhan dinh CAHN vs Nam dinh
Nhận định CAHN vs Nam Định (19h15 ngày 4/5): Chung kết sớm đáng chờ đợi

Với trận hòa này, Nam Định cũng đã chặn đứng mạch hai trận toàn thua trước CLB CAHN tại V-League mùa bóng 2023. Đồng thời nó cũng tạo ra động lực để họ bước vào trận đấu lượt về sắp tới với sự tự tin và quyết tâm cao nhất. 

Ở thời điểm hiện tại, Nam Định đang có nhiều hơn đối thủ 4 điểm. Với phong độ thi đấu khá ổn định trong 15 vòng đấu đã qua, đội bóng thành Nam đang được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. 

Song cũng không thể xem thường CLB CAHN bởi dù bắt nhịp chậm hơn nhưng đội bóng ngành công an đang cho thấy được sự ổn định trong thời gian gần đây, khi được dẫn dắt bởi HLV Kiatisuk. 

Với những chiến thắng liên tiếp trong thời gian vừa rồi, CLB CAHN từ vị trí ở phía cuối đã liên tục thăng tiến để vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nếu giành thêm 3 điểm ở trận này, nhà đương kim vô địch V-League sẽ chỉ còn kém Nam Định 1 điểm. Và lúc đó cơ hội bảo vệ chức vô địch sẽ là tương đối rộng mở với họ.

Tuy nhiên trong trường hợp phải chia điểm hoặc thậm chí là để thua trước đối thủ thì CLB CAHN sẽ đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc đua tới ngôi vương với Nam Định. Trận hòa ở lượt đi là minh chứng cho thấy sự đáng gờm của đội bóng thành Nam. 

Vì thế nếu CAHN không thể giành 3 điểm ở màn so tài này, họ chắc chắn sẽ đối mặt với những bất lợi không nhỏ trong cuộc đua đến chức vô địch.

Về phía Nam Định, chuyến hành quân đến thủ đô lần này được đánh giá là một thách thức, song cũng sẽ là một cơ hội đối với Nam Định. Nếu như đánh bại được đoàn quân của HLV Kiatisuk, Nam Định sẽ tạo ra khoảng cách an toàn so với đối thủ. 

Đây không phải là khoảng cách quá lớn, nhưng nó đủ an toàn để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt dễ bề toan tính trong bối cảnh sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc trong tháng này.

Dù không sở hữu hàng phòng ngự quá chất lượng và đáng tin cậy nhưng Nam Định lúc này đang sở hữu dàn tấn công 'cực khủng' với bộ ba ngoại binh Lucas, Hendrio và Rafaelson đang thi đấu rất thăng hoa. Cộng thêm sự giúp sức của các cầu thủ nội chất lượng như Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy,... đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt rõ ràng đủ sức chơi sòng phẳng với đội bóng thủ đô. 

Trận đấu giữa CAHN vs Nam Đinh tại vòng 16 V-League 2023/2024 diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 4/5. Với tính chất của một trận đấu 6 điểm, màn so tài này hứa hẹn sẽ diễn ra rất kịch tính, quyết liệt. Đây cũng sẽ là trận đấu có sử dụng VAR để đảm bảo tính công bằng trong thi đấu.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa CAHN vs Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 04/5.

Dự đoán kết quả CAHN vs Nam Định: 2-2

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Nam Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Nam Định:

  • CAHN: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Tấn Sinh, Việt Anh, Tấn Tài, Quang Hải, Geovane, Thành Long, Văn Luân, Văn Phương, Elias.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Vĩ, Thanh Hào, Lucas Alves, Văn Kiên, Hendrio, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Toàn, Rafaelson.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X